08-09-2024

Giải quần vợt Thanh thiếu niên quận Phú Nhuận mở rộng năm 2015

     Môn quần vợt Quận Phú Nhuận là một trong những môn thế mạnh của TDTT TPHCM, đặc biệt là những giải trẻ thanh thiếu niên. Nhiều năm qua, môn quần vợt quận Phú Nhuận luôn nằm trong 3 hạng đầu của quần vợt TPHCM về giải trẻ.

     Điều đó đã được chứng minh là nhiều tay vợt trẻ do quận Phú Nhuận đào tạo đang thi đấu vòng chính ở giải quần vợt ITF U18 nhóm 5 tại Cụm sân Phú Thọ như: Nguyễn Mậu Quang Vinh, Võ Hoàng Hùng (nam) và Đào Thu Uyên (nữ)...Cũng chính vì chất lượng nên mỗi năm, nhiều phụ huynh đã tin tưởng gửi con đến tham gia tập luyện nên số lượng học viên đến với môn quần vợt Quận Phú Nhuận ngày càng tăng như lễ khai mạc sáng nay (21/7) tại CLB TDTT Rạch Miễu là 70 em so với chỉ 50 em cùng thời điểm ở năm 2014.

Lễ khai mạc với sự tham dự của 70 VĐV

     Thậm chí, Thể Thao còn thấy con gái của cựu tuyển thủ QG Huỳnh Phú Qúi và anh của nữ tuyển thủ QG Huỳnh Mai Huỳnh cũng gửi con đến theo học và thi đấu ở lễ khai mạc sáng nay. Đó là thước đo kiểm chứng chất lượng cho HLV và lãnh đạo bộ môn quần vợt Quận Phú Nhuận.

     BTC cho các tay vợt nhí thi đấu ở các nội dung nam nữ: U8, U10, U12 và U14 theo bóng và sân chơi thích hợp với từng nhóm tuổi. Giải sẽ diễn ra trong các ngày từ 21­22/7 tại 2 sân CLB TDTT Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận).

Các VĐV chụp hình lưu niệm cùng BTC

                                                                                                       Nguồn: Báo Thể thao TP. HCM