27-06-2024

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NĂNG KHIẾU U13 - CÚP ANGST TRƯỜNG VINH NĂM 2017

     Sáng ngày 19/3/2017 tại CLB Bóng đá Phú Nhuận đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá năng khiếu U13 quận Phú Nhuận mở rộng năm 2017 - Cúp ANGST Trường Vinh.

     Đến dự có Ông Nguyễn Quốc Phúc – Giám đốc Trung tâm TDTT Quận Phú Nhuận, đại diện nhà tài trợ Angst - Trường Vinh có Ông Trương Thành Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên.  Ngoài ra còn có sự hiện hiện của ông Julien Negri Giám đốc kỷ thuật CLB bóng đá Lyon.

 

 

Buổi lễ khai mạc diễn ra khá nhanh gọn, nhưng cũng không kém phần trang trọng

 

     Giải năm nay thu hút 06 đội bóng đá trong và ngoài Thành phố cùng với hơn 120 cầu thủ tham gia.Theo kết quả bốc thăm chia bảng, nội dung thi đấu được chia làm 2 bảng với tổng số 10 trận đấu.

     Giải Bóng đá U.13 Quận Phú nhuận mở rộng là một giải đấu được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích dành cho lứa tuổi nhi đồng trong quận. Đồng thời đây cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc cho đội bóng của quận nhà.

 

 

Giám đốc Trung tâm TDTT trao lưu niệm chương cho nhà tài trợ

 

     Ngay sau Lễ Khai mạc, đã diễn ra 2 trận đấu giữa Đội tuyển U13 Phú nhuận gặp Đội tuyển U13 Quận 9 và trận đấu giữa Đội tuyển U13 Long An gặp Đội tuyển Đội tuyển U13 Văn Tâm Đồng Nai.

Kết quả :

  • Đội tuyển U.13 Phú nhuận thắng đội tuyển U.13 Quận 9 : 12 – 0
  • Đội tuyển U.13 Long An hòa Đội tuyển Văn Tâm Đồng Nai : 0 – 0

       Giải sẽ tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 16/4/2017

 

                                                                                                                            HÙNG NGUYỄN