08-09-2024

KHAI MẠC GIẢI BÓNG RỔ NGHIỆP DƯ “SÀI GÒN 3 ON 3” QUẬN PHÚ NHUẬN MỞ RỘNG NĂM 2017

Sáng ngày 22/04/2017, giải Bóng rổ nghiệp dư “Sài Gòn 3 on 3” quận Phú Nhuận mở rộng năm 2017 chính thức được khởi tranh tại câu lạc bộ bóng đá Phú Nhuận. Về tham dự giải năm nay có 32 đội (23 đội nam, 9 đội nữ) đến từ các câu lạc bộ đang tập luyện trên địa bàn TP. HCM. Các đội được chia làm 6 bảng và thi đấu vòng tròn ở mỗi bảng chọn đội nhất – nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Giải năm nay được sự tài trợ chính của cửa hàng thể thao LEE SPORT và sẽ diễn ra từ ngày 22 – 23/04/2017.

 

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi thể thao đa dạng cho mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ quận nhà, Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận luôn cố gắng trong việc hướng dẫn các bộ môn thể thao xây dựng nhiều kế hoạch tổ chức các giải thể thao thật chất lượng và quy tụ nhiều người tham gia. Bên cạnh đó cũng khuyến khích các bộ môn thể thao tìm nguồn kinh phí xã hội hóa bổ sung vào kinh phí tổ chức giải.

 

Đây là năm thứ 2 Cửa hàng TDTT LEE SPORT tài trợ chính cho Giải, cùng với các nhà đồng tài trợ: Tèo Bokki, Geru Sport, Hoa Sơn Tửu Lầu, ông Nguyễn Điền Quân. Với hình thức thi đấu bóng rổ 3 người đấu 3 người, Giải đã dần trở thành một sân chơi, giao lưu, học tập có ý nghĩa cho các bạn thanh thiếu niên chơi bóng rổ nghiệp dư trong và ngoài quận.

 

Một số hình ảnh đẹp trong Lễ khai mạc và thi đấu Giải bóng rổ “Sài Gòn 3 on 3” quận Phú Nhuận mở rộng năm 2017:

 

 

Các đội về tham dự Giải

 

Tặng hoa cho đại diện Cửa hàng TDTT LEE SPORT và các đơn vị đồng tài trợ của Giải 

 

 

Hình ảnh thi đấu giữa 02 đội nữ Delta và Felix

 

 

Một trận thi đấu tại bảng Nam

 

Quý khán giả quan tâm có thể theo dõi thông tin chi tiết các trận thi đấu của Giải tại đây