18-10-2024

Câu lạc bộ TDTT Chi Lăng bảo trì cơ sở vật chất phục vụ hoạt động hè 2017

Câu lạc bộ TDTT Chi Lăng bảo trì cơ sở vật chất phục vụ hoạt động hè 2017

Câu lạc bộ TDTT Chi Lăng sau khi được đầu tư xây dựng lại vào cuối năm 2011 từ nguồn vốn tích lũy của của đơn vị, được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2012, mục tiêu nhiệm vụ của câu lạc bộ được Ban giám đốc Trung tâm TDTT xác định tập trung vào một số hoạt động chính: Phổ cập bơi cho học sinh, dạy bơi phong trào, dịch vụ bán vé bơi và một số hoạt động xã hội hóa phòng tập GYM, Yoga, Múa hiện đại, đa dạng hóa loại hình hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tập luyện TDTT cho nhân dân.

Qua gần 5 năm hoạt động, các chỉ tiêu do lãnh đạo Trung tâm TDTT giao cho câu lạc bộ luôn đạt và vượt chì tiêu, nguồn thu luôn ổn định. Phát huy hiệu quả CSVC đã được đầu tư. Bên cạnh đó việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từ khâu tiếp đón, tư vấn khách hàng cũng được cải thiện đáng kể. Chất lượng giảng dạy cũng ngày được nâng cao, không để khách hàng phàn nàn. Câu lạc bộ xây dựng phương pháp giảng dạy phù hợp với điều kiện của câu lạc bộ tạo sự thích thú cho học viên.

Dịp hè luôn có sự gia tăng số người tập luyện thường xuên, để đáp ứng cho hoạt động hè 2017 và hoạt động thường xuyên của câu lạc bộ, Ban Giám đốc Trung tâm TDTT duyệt đồng ý cho câu lạc bộ sửa chữa CSVC để đảm bảo phục vụ khách hàng như: Gia cố giếng nước để đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa, bảo trì máy bơm. Chống thấm, sơn lại mặt tiền hồ bơi không để đóng rêu, ẩm mốc. Cải tạo cửa sổ lùa cho hai phòng tập GYM, Múa hiện đại để tạo sự thông thoáng, đối lưu không khí đón gió tự nhiên.