18-05-2024

Ngày Hội hiến máu tình nguyện “ Những giọt máu hồng ” hè năm 2020

     Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên Trung tâm TDTT quận Phú nhuận đã tích cực tham gia trong phong trào hiến máu tình nguyện, với thông điệp vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được  cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người.

     Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-LT giữa LĐLĐ và các ngành Công an, Hội Chữ thập đỏ, Phòng GD-ĐT quận. Sáng ngày 02/7/2020 BCH/CĐCS Trung tâm TDTT đã tổ chức cho 9 anh, chị, em là Cán bộ, Viên chức và Người lao động công tác tại các CLB tham gia hiến máu nhân đạo.

     

 

 

 

"Hiến máu nhân đạo" là một nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên Công đoàn Trung tâm TDTT

 

     Thông qua hoạt động phong trào hiến máu tình nguyện đã góp phần giáo dục truyền thống sự đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nâng cao nhận thức trong công tác nhân đạo cứu người  bằng chính giọt máu quý hiếm của mình hiến tặng, cũng như góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ trong cấp cứu và điều trị bệnh.

 

PHƯỚC HÙNG