01-07-2024

HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG NĂM 2016

     Mở đầu hội thao năm nay là môn kéo co, được tổ chức vào ngày 09/7/2016 tại nhà thi đấu CLB TDTT Rạch Miễu. Giải năm nay được tổ chức ở 02 nội dung nam và nữ, dành cho đối tượng là CNVC-LĐ đang làm việc chính thức tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trên địa bàn Quận. Tham dự có 25 đội nam và 18 đội nữ. Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp chọn các đội thắng vào vòng tứ kết – bán kết và chung kết.

     Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm TDTT phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận tổ chức nhằm mục đích hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và thực hiện Chương trình “Giờ thứ 9” năm 2016; Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Qua đó, tạo sân chơi sôi nổi, giao lưu đoàn kết sâu rộng trong CNVC-LĐ đang sinh hoạt và làm việc tại các Công đoàn cơ sở trên địa bàn Quận. Sau khi kết thúc môn kéo co, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tiến hành thi đấu các giải: Cờ tướng, Bóng bàn và Cầu lông trong khoản thời gian từ tháng 7 đến tháng 10/2016.

 

 

 

 

Không khí thi đấu sôi nổi trên sân

 

     Kết quả chuyên môn ở giải kéo co như sau:

  1. Nội dung nam: đội Công ty CPDV Phú Nhuận (MASECO) hạng nhất; đội Quận đoàn hạng nhì và đồng hạng ba là 02 đội: Phường 13 và Phường 8.
  2. Nội dung nữ: đội Phường 3 hạng nhất; đội Phường 14 hạng nhì và đồng hạng ba là 02 đội: Phường 9 và Phường 8.

 

                                                                                                                                PHI HÓA