03-07-2024

ĐIỀN KINH PHÚ NHUẬN VÀ CÚ ĐÚP HẠNG NHẤT TOÀN ĐOÀN ĐẦU NĂM 2017

     Theo kế hoạch và điều lệ giải Điền kinh Vô địch các lứa tuổi trẻ Thành phố được tổ chức từ ngày 29 đến 30/12/2016 và giải Thể thao học sinh Thành phố năm học 2016-2017 được tổ chức vào ngày12-13/1/2017. Địa điểm: tại Trung tâm TDTT Thống Nhất

     Do 2 giải khá gần nhau về thời gian thi đấu nên việc tập trung cho vận động viên để có một lực lượng mạnh nhất nhằm đạt kết quả tốt nhất cho 2 giải là điều rất khó khăn (do tính chất quan trọng của 2 giải vì là giải tính thi đua và nằm trong hệ thống). Sau khi bàn bạc với huấn luyện viên để có một kế hoạch phù hợp cho 2 giải và bộ môn khẩn trương bắt tay vào công tác huấn luyện từ đầu tháng 11/2016 và duy trì xuyên suốt đến giữa tháng 1/2017

     Với Thành tích đạt được là 13HCV-07HCB-09HCĐ đã đem về vị trí Hạng Nhất toàn đoàn, Hạng Nhì là đơn vị Quận 4 với 12HCV-10HCB-12HCĐ, Hạng Ba là Quận 3 với 11HCV-10HCB-12HCĐ là một tín hiệu khởi sắc cho bộ môn vì trước đó đơn vị Quận 3 luôn giữ vị trí cao trong 2 năm gần đây.

 

 

Niềm vui khi đạt được thành tích cao tại giải của VĐV Phú Nhuận

 

     Sau khi đạt thành tích cao tại giải Vô địch lứa tuổi, bộ môn đã khẩn trương bắt tay nhanh vào nhiệm vụ tiếp theo, khuyến khích các em vận động viên có sự chuẩn bị tốt nhất để giải học sinh Thành phố được thành công. Bên cạnh đó, đây là giải khá quan trọng vì liên quan đến công tác cộng điểm cuối cấp cho các em học sinh lớp 5-9-12.

     Giải Học sinh thành phố được tổ chức vào ngày 12-13/1/2017 tại Trung tâm TDTT Thống Nhất với sự tham gia khá đông học sinh từ 24 Quận Huyện và 2 trường Năng khiếu TDTT Thành phố và trường Năng khiếu Nguyễn Thị Định

     Về đánh giá lực lượng vận động viên các đội thi đấu trước giải thì Đơn vị Quận 3 có lực lượng mạnh nhất với thành tích 3 năm liên tục đạt giải Nhất toàn đoàn, bên cạnh đó hai trường NKTDTT TPHCM và Năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định có lượng học sinh là vận động viên các tuyến Thành phố về học khá đông.

    Tuy nhiên, do có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, cùng với sự quan tâm, ủng hộ của Ban giám đốc Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận, Ban chủ nhiệm CLB bóng đá và đặc biệt là quý Thầy cô trường học như Thầy Đỗ Gia Hiền trường THCS Độc lập, Thầy Nguyễn Văn Anh Hiệu phó trường THPT Hàn thuyên hay Cô Hoa trường Tiểu học Hồ Văn Huê đã đến sân thi đấu, động viên và khích lệ tinh thần cho các em học sinh để giúp các em giành thắng lợi ở vị trí cao nhất tại giải học sinh Thành phố với thành tích 10HCV-12HCB-10HCĐ soán ngôi Vô địch của Quận 3 đúng 01 HCB.

 

 

 

VĐV Phú Nhuận được chuẩn bị tâm lý khá tốt trước khi bước vào giải

 

    Với thành tích Cú đúp hạng Nhất Toàn đoàn của 2 giải, thành tích đạt được là 23HCV-19HCB-19HCĐ bộ môn điền kinh quận luôn phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ giao trong năm 2017, bên cạnh đó luôn đào tạo đội ngũ vận động viên có nhiều tiềm năng để đóng góp vào công sức chung của bộ môn Thành phố tại giải Trẻ Quốc gia trong tháng 6 sắp tới.

 

                                                                                                                                         QUANG VINH