03-07-2024

KHAI MẠC ĐẠI HỘI TDTT QUẬN PHÚ NHUẬN LẦN VIII - NĂM 2017

     Buổi lễ khai mạc Đại hội TDTT lần VIII năm 2017 được tổ chức trang trọng vào ngày 22/3/2017 tại CLB TDTT Rạch Miễu.

     Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trịnh Xuân Thiều – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận; đồng chí Nguyễn Đông Tùng - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội TDTT lần VIII quận Phú Nhuận.

 

 

Quận ủy Phú Nhuận tặng lãng hoa chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam và Khai mạc Đại hội TDTT

 

     Buổi lễ khai mạc được mở màn với những tiết mục biểu diễn TDTT ấn tượng đến từ Đội tuyển quyền Taekwondo, câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh quận Phú Nhuận và đoàn múa lân Hằng Anh Đường.

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục biễu diễntại Lễ khai mạc

 

     Buổi lễ Khai mạc Đại hội TDTT, cũng là dịp để Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận tổng kết hoạt động ngành và khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016. Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc trung tâm TDTT quận Phú Nhuận – ông Nguyễn Quốc Phúc nhấn mạnh nhiệm vụ cụ thể của công tác TDTT có khác nhau nhưng nhiệm vụ xuyên suốt vẫn luôn là “Phát triển nền TDTT vì sức khỏe, nòi giống của người Việt Nam, vì mục tiêu hòa bình, hữu nghị, đoàn kết quốc tế”. Đồng hành với kết quả chung của thể thao Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của toàn Đảng bộ, chính quyền; sự hỗ trợ, giúp đỡ của các Cơ quan, đơn vị, Ban ngành, đoàn thể, Trường học và đặc biệt là sự đồng thuận, ủng hộ của Nhân dân trong quận. Hoạt động thể dục thể thao quận Phú Nhuận đã có nhiều khởi sắc, góp phần vào thành tích thể thao chung của thành phố tại các giải quốc gia, quốc tế và đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội chung của quận.

 

 

 

Các cá nhân và tập thể nhận khen thưởng

 

     Về tham dự lễ khai mạc Địa hội TDTT quận Phú Nhuận lần VIII năm 2017 có hơn 900 VĐV đến từ 15 phường, trường học, lực lượng vũ trang, cơ quan ban ngành và công ty. Đại hội năm nay, các VĐV sẽ tranh tài ở 13 môn thi đấu là: Bơi lội,  Bóng đá, Futsal, Bóng rổ, Điền kinh, Karatedo, Quần vợt, Bóng chuyền, Bóng bàn, Billiards & snooker, Cờ tướng, Cầu lông và Thể dục dưỡng sinh. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, đầy kịch tính, cùng với quyết tâm mang lại thành tích tốt nhất cho đơn vị của mình.

 

 

 

 

Các đơn vị diễu hành tham dự Đại hội

 

 

 

 

 

Lãnh Đạo Quận ủy và UBND quận trao quà lưu niệm cho các đơn vị tham dự

 

       13 môn thi đấu dẽ siễn ra từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2017. Trước đó, 15 phường đã tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở. Mỗi phường điều tổ chức từ 5 môn thể thao trở lên, thu hút nhiều VĐV và cổ động viên tham dự. Trung tâm TDTT đã hỗ trợ tốt cơ sở vật chất, trọng tài và kinh phí là 10 triệu đồng/phường.

 

                                                                                                                                       PHI HÓA