03-07-2024

Hội nghị đánh giá hoạt động giảng dạy các môn thể thao miễn phí tại Câu lạc bộ Thể thao Học đường (giai đoạn 2014 - 2017)

     Sáng ngày 07/4/2017, Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động giảng dạy các môn thể thao cho 4 trường Tiểu học tại Câu lạc bộ Thể thao Học đường giai đoạn 2014-2017 và kế hoạch cho giai đoạn 2017-2020.

 

 

 Ông Nguyễn Quốc Phúc - Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao phát biểu tại hội nghị

 

     Tại Hội nghị các đồng chí đã nghe báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phối hợp dạy thể thao miễn phí giai đoạn 2014 – 2017. Báo cáo đã nêu rõ nội dung thực hiện, giải pháp, kết quả về chuyên môn đạt được sau 3 năm triển khai hoạt động đã giải quyết trên 2.000 lượt học sinh của 4 trường tham gia tập luyện hoàn toàn miễn phí, đưa được các môn Thể thao tự chọn vào trong chương trình học. Xây dựng lực lượng VĐV đội tuyển trường tham dự các giải quận và thành phố, Tuyển chọn hơn 309 lượt vận động viên năng khiếu các môn Cờ vua, Bóng rổ, Bóng chuyền, Điền kinh, các môn võ Karatedo, TeakWondo, Vovinam.

     Nhà trường phối hợp tốt với CLB Thể thao Học đường về việc tổ chức đưa đón học sinh tham gia lớp học. Giáo viên do nhà trường cử đi theo hỗ trợ giữ trật tự, kỷ luật lớp học, điểm danh học sinh hàng ngày. Bộ phận chuyên môn và CLB Thể thao Học đường thực hiện tốt việc phối hợp với nhà trường trong điều hành, tổ chức, quản lý các lớp học, bố trí sân bãi linh hoạt. Huấn luyện viên, hướng dẫn viên có trách nhiệm cao trong công tác giảng dạy và lên lớp đúng giờ. Khai thác hiệu quả cơ sở vật chất đã được đầu tư xây dựng. Tổng kinh phí thực hiện trong 3 năm là: hơn 550 triệu đồng.

     Trong phần thảo luận, Ban giám hiệu các trường tiểu học đánh giá cao công tác tổ chức của chương trình dạy thể thao miễn phí, cần tiếp tục thực hiện và nâng cao chất lượng hơn nữa trong việc dạy và huấn luyện nhằm phát hiện tài năng thể thao và đạt thành tích cao khi tham dự các giải Thành phố.

 

 

 

Phần thảo luận khá sôi nổi khi Ban giám hiệu các trường học nêu lên những khó khăn và thuận lợi

trong công tác tổ chức đưa các em đến học tập tại CLB Thể thao Học đường

 

     Kết thúc hội nghị là phần khen thưởng các bộ môn: Bóng rổ, Điền kinh, Karatedo, Taekwondo và Bóng chuyền đã hoàn thành xuất sắc công tác giảng dạy trong giai đoạn 2014-2017.

 

 

 

                                                                                                                                                    PHƯƠNG LÊ