03-07-2024

QUẬN PHÚ NHUẬN ĐĂNG CAI GIẢI VIỆT DÃ TRUYỀN THỐNG 30/4 LẦN THỨ 41 NĂM 2017

     Trong không khí phấn khởi cả nước Chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017). Quận Phú Nhuận vinh dự phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM, bộ môn Điền kinh TP. HCM tổ chức đăng cai Giải chạy vũ trang và Việt dã truyền thống lần thứ 41 Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017 được tổ chức vào ngày 29/4/2017. Địa điểm tại Câu lạc bộ Thể dục thể thao Rạch Miễu.

     Theo điều lệ giải chạy vũ trang được tổ chức cho khối lực lượng dân quân tự vệ của 24 Quận, Huyện và các lực lượng khác như Thanh niên xung phong, Bộ Tư lệnh v.v… và giải Việt dã truyền thống lần thứ 41 được tiến hành thi đấu ở 03 đối tượng là Thiếu nhi, thiếu niên và Thanh niên với tổng số 1.600 vận động viên tham dự giải.

 

 

 

Ông Trần Chiến - Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TP. HCM phát biểu khai mạc và tặng hoa cho các đơn vị tham dự

 

 

Giải năm nay quy tụ 1.600 VĐV về tham dự

 

     Thông qua giải, đơn vị quận Phú Nhuận đã phối hợp rất tốt với Sở Văn Hóa và Thể thao TP. HCM, bộ môn Điền kinh TP. HCM về công tác tổ chức đăng cai đảm bảo tất cả các mặt về an ninh trật tự, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, người lao động của Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận đã nổ lực để góp phần vào sự thành công của giải.

     Công tác chuyên môn của giải được bộ môn Điền kinh quận Phú Nhuận được chuẩn bị khá tốt về các lực lượng tham gia và thành tích đạt được cụ thể như sau:

      1/ Vận động viên Đinh Trần Đông đã xuất sắc đạt vị trí Hạng nhì của giải (do 01 vận động viên của Quận 1 bị lỗi về hồ sơ và chuyên môn) nên Vận động viên Đông từ vị trí thứ ba được Ban tổ chức đôn lên Hạng Nhì)

       2/ Vận động viên Thái Thị Mỹ Trâm đã xuất sắc vượt qua một số vận động viên Thành phố về vị trí Hạng Ba của giải (Vì năm 2016 VĐV Trâm chỉ về ở vị trí giải khuyến khích)

      Đạt được thành tích nêu trên chính là sự nổ lực và cố gắng của tập thể ban huấn luyện bộ môn và hi vọng đây cũng là tiền đề thuận lợi cho những năm tiếp theo và tại giải Đại hội TDTT Thành phố năm 2018 sắp tới.

 

                                                                                                                                                   QUANG VINH