03-07-2024

Kết thúc giải bóng đá vô địch quận Phú Nhuận mở rộng cúp An Biên TOTO năm 2017

     Sau thời gian tổ chức gần 1 tháng, giải bóng đá vô địch quận Phú Nhuận mở rộng cúp An Biên TOTO lần X năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Đây là giải thi đấu thường niên do trung tâm TDTT kết hợp với công ty CPTMDV An Biên tổ chức. Đây được xem là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là điều kiện để các đội bóng học hỏi, giao lưu lẫn nhau. Ngày 29/4 đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải Bóng đá vô địch quận Phú Nhuận mở rộng cúp An Biên TOTO lần X  năm 2017. Giải đấu năm nay thu hút được 8 đội bóng  tham gia. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

     Trận chung kết diễn ra giữa hai đội Cty thoát nước Thành phố và đội Huy Long FC. Kết quả,  Cty thoát nước Thành phố đã dành chiến thắng với tỉ số 4 - 1 và dành chức vô địch giải đấu năm nay.

     Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt hơn mùa giải năm trước, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao Fairplay. Sau 15 trận đấu đã diễn ra với nhiều trận đấu hay, thu hút hàng ngàn lượt cổ động viên của các đội đến cổ vũ. Ngoài ra, BTC còn trao giải đồng hạng ba, giải phong cách, cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc.

 

 

Đội Cty thoát nước Thành phố đã đánh bại đương kim vô địch năm 2016 (Huy Long FC)

để dành ngôi vô địch năm 2017

 

     Kết quả chuyên môn như sau:

        + Đội vô địch: Cty thoát nước Thành phố

        + Đội hạng nhì: Huy Long FC

        + Hai đội đồng hạng ba: Hoàng Sang FC và Duy Lâm FC

        + Giải phong cách: An Biên FC

        + Cầu thủ xuất sắc nhất: Lâm Hải Sơn (số 8 Cty thoát nước TP)

        + Thủ môn xuất sắc nhất: Phạm Minh Tuấn ( số 1 Cty thoát nước TP)

 

                                                                                                                                                   KHẮC XUÂN