05-10-2024

BÓNG RỔ U17 PHÚ NHUẬN ĐẠT HẠNG BA TẠI GIẢI TRẺ TOÀN QUỐC NĂM 2017

     Giải diễn ra từ ngày 04/7 đến 20/7/2017 tại thành phố Buôn Mê Thuộc tỉnh Đắk Lắk, với sự tham dự của 7 đội nữ và 11 đội nam đến từ các tỉnh thành. Nội dung nữ thi đấu vòng tròn xếp hạng, nội dung nam được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn lấy 2 đội nhất, nhì vào bán kết – chung kết.

     Tại Bảng nữ, sau các chiến thắng thuyết phục, 2 đội nữ TP. HCM và Sóc Trăng gặp nhau ở trận cuối cùng (có ý nghĩa như trận chung kết của Bảng đấu). So với các đội khác thì đội nữ TP. HCM vượt trội hơn về thể hình, thể lực và kinh nghiệm thi đấu. Tuy gặp đối thủ mạnh, các VĐV TP. HCM vẫn thể hiện sự nỗ lực, tự tin, thi đấu nhiệt tình, cống hiến trong từng pha bóng, từng điểm số. Dù đội nữ TP.HCM có khởi đầu thuận lợi trong hai hiệp đầu, nhưng với khả năng chuyên môn và kinh nghiệm trội hơn đội nữ Sóc Trăng đã tổ chức phản công rất hiệu quả; qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 65 – 42.  

 

 

Trận thi đấu giữa Đội nữ TP. HCM và đội nữ Sóc Trăng

 

          Ở 2 bảng nam các trận đấu cũng diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt. Sau 4 ngày thi đấu đầu tiên, đội nam Phú Nhuận có 1 trận thua trước đội Thái Sơn Nam (65 - 68), 3 trận thắng khá thuyết phục trước các đội: Đà Nẵng (65 - 52), Đắk Lắk (74 - 19) và Bình Thuận (66 - 28), xếp nhì bảng. Vào bán kết gặp đội tuyển TP. HCM (hạng 2 ở giải U17 năm 2016). Do tâm lý thi đấu không được ổn định nên đội Phú Nhuận không thể vượt qua các đối thủ mạnh ở các trận đấu quyết định, giành vị trí Hạng 3 tại Giải.

 

 

Đội nam Phú Nhuận thi đấu với đội nam TP.HCM

 

 

 

Đội nam U17 đạt huy chương đồng

 

     * Kết quả chuyên môn:

     + Nữ:

     1/ TP. HCM

     2/ Sóc Trăng

     3/ Cần Thơ - Yên Bái

     + Nam:

     1/ TP. HCM

     2/ Hậu Giang

     3/ Phú Nhuận TP. HCM – Thái Sơn Nam TP. HCM

 

                                                                                                                                                         CAO THỦY