05-10-2024

Đội Kid Star Phú Nhuận vô địch “Thách thức Lotteria Cup năm 2017”

     Dưới sự bảo trợ của Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, giải bóng đá dành cho tuổi thiếu nhi này đã được tổ chức từ năm 2013. Đến nay đã trải qua 5 mùa thi đấu.

 

 

Các cầu thủ nhí trên mọi miền đất nước tụ hội về thi đấu giải bóng đá dành cho thiếu nhi

tại TPHCM sáng 10.9. (Ảnh: Trường Sơn)

 

     Giải đấu đề cao tính Fair Play để các em thiếu nhi có được một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè. Không chỉ là nơi để các em rèn luyện khả năng chơi bóng, thi đấu với các bạn cùng trang lứa trên mọi miền đất nước, giải đấu còn là nơi phát hiện ra các tài năng nhí cho bóng đá nước nhà.

     Trước đó, tại mỗi địa phương, các đội bóng được tổ chức chia bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết. Riêng hai thành phố Hà Nội và TPHCM được chọn hai đội để thi đấu vòng chung kết theo thể thức vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội đầu bảng đá bán kết, chung kết.  

 

 

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng nhiều cầu thủ đã tỏ ra có tố chất,

thi đấu thông minh nhưng cũng đầy sức mạnh. Ảnh: Trường Sơn

 

     Sau chiến thắng ở vòng đấu loại trực tiếp và trận bán kết, hai đội Kid Star Phú Nhuận – TPHCM và Tiến Thành (Hải Phòng) bước vào đá trận chung kết. Với sự khéo léo, lối đá thông minh hơn, đội Kid Star Phú Nhuận đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, giành cúp vô địch cùng 60 triệu đồng tiền thưởng.

 

  

Đội Kid Star Phú Nhuận giành chức vô địch của mùa giải năm nay,

qua đó lần thứ 3 liên tiếp vô địch tại giải đấu "thách thức LOTERIA cúp" này. Ảnh: Trường Sơn

 

     Là giải đấu dành cho tuổi thiếu nhi có qui mô toàn quốc nên được lọt vào vòng chung kết là niềm vui không chỉ của các em mà còn là niềm vui của các bậc phụ huynh. Nhiều bậc cha mẹ ở các tình thành khác đã không giấu được niềm vui khi dẫn con mình theo đội vào TP. HCM để đá vòng chung kết. 

     Như đã nói ở trên, giải đấu "thách thức LOTERIA cúp" đã tổ chức được 5 mùa giải (từ năm 2013 đến 2017). Qua 5 mùa giải, đội Kid Star quận Phú Nhuận tham dự 4 lần vào các năm 2014-2015-2016-2017 đạt 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng. Đây là một trong những thành tích tốt nhất của bóng đá Phú Nhuận và đã được tập đoàn LOTERIA tài trợ mới 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo với tổng trị giá là 50.000USD.

 

                                                                  Nguồn: sư tầm từ tác giả TRƯỜNG SƠN - Báo laodong.vn