05-10-2024

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2018

     Sáng ngày 29/12/2017 tại hội trường CLB thể thao Rạch Miễu, Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức – Người lao động năm 2018. Tham dự Hội nghị có Cấp ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở Trung tâm cùng hơn 100 cán bộ viên chức và người lao động đã có mặt tham gia trong Hội nghị.

     Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo kết quả hoạt động năm 2017: Thành tích chuyên môn đã có những thành tích đáng kể, tuy nhiên cũng còn những mặt hạn chế cần khắc phục trong năm 2018 và những năm tiếp theo; Kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở Trung tâm và báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân cũng như phương hướng hoạt động năm 2018. Hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua các chương trình về Tiết kiệm, chống lãng phí; Chương trình phòng, chống tham nhũng; Quy chế dân chủ năm 2018; Quy chế Chi tiêu nội bộ và Thang bậc lương mới theo quy định đối với Người lao động năm 2018.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Phúc - Giám đốc Trung tâm TDTT báo cáo hoạt động TDTT năm 2017

 

 

 

Đại diện các phòng chuyên môn và CLB nhận khen thưởng cuối năm

 

 

Đăng ký thi đua năm 2018

 

     Phần đối thoại trực tiếp góp ý cho các dự thảo giữa Viên chức, Người lao động đã được trao đổi trong Hội nghị và được giải thích cụ thể  nhất là về vấn đề lương, thu nhập tăng thêm,… tất cả thống nhất và biểu quyết thực hiện 100%  các nội dung hoạt động trong năm 2018. Phát biểu chỉ đạo Hội Nghị, đ/c Nguyễn Quốc Phúc – Giám đốc Trung tâm đã định hướng các hoạt động năm 2018 như sau: trước tiên là hoàn thành chỉ tiêu Đại hội TDTT Thành phố được diễn ra từ tháng 3- 4/2018 đồng thời kêu gọi mọi người tiếp tục nâng cao tinh thần tiết kiệm thời gian, vật tư, công cụ lao động,… tạo sự đoàn kết, thống nhất nội bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Trong những ngày cuối năm mỗi người đều có những lo toan riêng tư,  nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, mặc dù đến hơn 12 giờ trưa Hội nghị mới chấm dứt, nhưng trên khuôn mặt của mỗi người vẫn nở nụ cười vui vẻ, vì bản thân của mỗi người đã thực hiện tốt nhiệm vụ chức trách của từng CBVC-NLĐ trong việc xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

 

                                                                                                                                                  HÙNG NGUYỄN