20-09-2024

Nữ viên chức CĐCS Trung tâm TDTT Hưởng ứng “ Lễ hội Áo dài ” lần 5 năm 2018

      “Ngày nay, khi Việt Nam đang hòa nhập vào thế giới, cũng là lúc các giá trị truyền thống có nguy cơ bị phai nhạt, áo dài như đưa tất cả chúng ta trở về với cội rễ của mình. Là phụ nữ Việt Nam, tôi thấy dù gu thời trang của mình có cá tính thế nào, khi mặc vào chiếc áo dài truyền thống ai cũng trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn. Đặc biệt trong tim mình sẽ đong đầy tình yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc và những nhịp đập yêu thương còn nhắc chúng ta nhớ rằng mọi xu hướng đều có thể lỗi thời nhưng những gì thuộc về nguồn cội sẽ mãi trường tồn với thời gian”

 

 

 

 

     Hưởng ứng lễ hội Áo dài lần thứ 5 với chủ đề “ Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh ” . Công đoàn cơ sở Trung tâm TDTT Quận đã tổ chức cho tất cả nữ cán bộ, viên chức vào thứ hai đầu tuần mặc áo dài đi làm cho đến hết tháng 3. Hoạt động này nhằm  để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của đất nước.

 

 

 

     Trước đó, vào ngày 03/3/2018 Trung tâm TDTT đã tham gia buổi lễ phát động hưởng ứng chương trình lễ hội áo dài thành phố lần 5 năm 2018 tại CLB TDTT Rạch Miễu.

 

                                                                                                                                            HÙNG NGUYỂN