20-09-2024

Phú Nhuận vô địch giải bóng đá năng khiếu U10 TPHCM năm 2018

     Trận chung kết diễn ra hết sức kịch tính, với màn rượt đuổi tỷ số của đôi bên. Kết quả đội U10 Phú Nhuận giành ngôi vô địch, sau khi giành thắng lợi trước Tân Phú với tỷ số 3-2.

     Ngoài ngôi vô địch thuộc về Phú Nhuận, hạng nhì của Tân Phú, hạng ba thuộc về Gò Vấp và Quận 1, BTC còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Huỳnh Tuấn Tú (Tân Phú) và giải thủ môn xuất sắc thuộc về Hồ Việt Nam (Phú Nhuận).

     Giải là cơ hội cho các em thiếu nhi trong lứa tuổi U10 giao lưu, thi đấu cọ xát, là cơ hội cho các trường và các quận, huyện phát triển phong trào bóng đá trong học đường.

 

 

 

Đội U10 quận Phú Nhuận đạt cúp vô địch màu bóng năm nay

 

 

Đội U10 quận Tân Phú đạt hạng nhì

 

     Tiếp theo giải U10, quận Phú Nhuận tiếp tục đăng cai giải bóng đá năng khiếu lứa tuổi 12 TP. HCM năm 2018. Giải khai mạc sáng ngày 27/6, tham dự có 15 đội bóng đến từ các đơn vị quận, huyện trên địa bàn TP. HCM gồm: Quận 4, Quận 12, Phú Nhuận, Quận 6, Quận 11 (bảng A), Bình Tân, Quận 1, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình (bảng B), Quận 9, Quận 8, Quận 7, Bình Thạnh và Quận 5 (bảng C).
     

     Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng ở vòng bảng, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất trong 3 bảng vào tứ kết. Từ vòng tứ kết, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp sau 1 lượt trận.

 

 

     Giải kéo dài từ ngày 27/6 – 19/7, diễn ra trên các sân Phú Nhuận và Đạt Đức (Gò Vấp). Riêng các trận bán kết, cùng trận chung kết sẽ diễn ra ở sân Phú Nhuận.

     Giải là cơ hội rèn luyện cho các em năng khiếu, cũng như là cơ hội phát hiện những tài năng mới cho bóng đá TPHCM, dưới góc nhìn chuyên môn của các tuyển trạch viên bộ môn bóng đá từ Sở Văn hoá & Thể thao TPHCM, cũng như từ Liên đoàn bóng đá TP. HCM (HFF).

 

Nguồn: Liên đoàn Bóng đá TP. HCM (HFF)