20-09-2024

BÓNG RỔ NAM U17 PHÚ NHUẬN ĐẠT HẠNG BA TẠI GIẢI TRẺ TOÀN QUỐC NĂM 2018

     Giải diễn ra từ ngày 13/7 đến 23/7/2018 tại thành phố Đà Nẵng, với sự tham dự của 7 đội nữ và 9 đội nam đến từ các tỉnh thành. Nội dung nữ thi đấu vòng tròn xếp hạng, nội dung nam được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn lấy 2 đội nhất, nhì vào bán kết – chung kết.

    Tại Bảng nữ, đội nữ TP. HCM năm nay so với các đội khác thì đội nữ TP. HCM hơi kém các đội khác hơn về thể hình, thể lực và kinh nghiệm thi đấu. Tuy gặp đối thủ mạnh như Yên Bái, Cần Thơ các VĐV TP. HCM vẫn thể hiện sự nỗ lực, tự tin, thi đấu nhiệt tình, cống hiến trong từng pha bóng, từng điểm số. Dù đội nữ TP.HCM có cố gắng hết sức trong các trận đấu, nhưng với khả năng chuyên môn và thể lực yếu hơn đội nữ Yên Bái và nữ Cần Thơ nên xếp hạng ba.  

 

 

 

Trận thi đấu giữa Đội nữ TP. HCM và đội nữ Yên Bái

 

          Ở 2 bảng nam các trận đấu cũng diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt. Sau 3 ngày thi đấu đầu tiên, đội nam Phú Nhuận có 2 trận thua trước đội Thành phố Hồ Chí Minh (51 - 31) và thua đội Nghệ An (49-47), 1 trận thắng khá thuyết phục trước đội Bình Thuận (63 - 39), xếp nhì bảng. Vào bán kết gặp đội tuyển Phòng Không Không Quân, đội có chiều cao và thể hình vượt trội đội Phú Nhuận. Do tâm lý thi đấu không được ổn định nên đội Phú Nhuận không thể vượt qua đối thủ mạnh ở các trận đấu quyết định, giành vị trí Hạng 3 tại Giải.

 

 

 

Đội nam Phú Nhuận thi đấu với đội nam Phòng Không Không Quân

 

 

 

 Đội nam U17 Phú Nhuận đạt huy chương đồng

 

     * Kết quả chuyên môn:

     + Nữ:

     1/ Yên Bái

     2/ Cần Thơ

     3/ Bình Thuận -  TP. HCM

   + Nam:

     1/ Phòng Không Không Quân

     2/ TP. HCM

     3/ Phú Nhuận TP. HCM – Thái Sơn Nam TP. HCM

 

                                                                                                                                           CAO THỦY