05-10-2024

ĐẠI HỘI ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN TRUNG TÂM TDTT NHIỆM KỲ 2019 - 2022

     Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của quận đoàn Phú Nhuận về việc tổ chức Đại hội đoàn viên đối với các cơ sở đoàn. Được sự đồng ý của Ban thường vụ quận đoàn và tổ công tác phụ trách Chi đoàn, chiều ngày 25/11/2019 Chi đoàn trung tâm TDTT tổ chức Đại hội đoàn viên nhiệm kỳ 2019 – 2022 tại hội trường CLB TDTT Rạch Miễu. Tham dự đại hội có đồng chí Trần Thanh Trí - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Công nhân lao động quận đoàn; đồng chí Lê Thị Tâm – Ban tổ chức quận đoàn; về phía lãnh đạo Trung tâm TDTT có đồng chí Võ Thị Phượng Tuyền – Cấp ủy Chi bộ; đồng chí Nguyễn Vạn – Phó giám đốc cùng các đồng chí đại diện các phòng chuyên môn, công đoàn cơ sở, hội khuyến học, hội chữ thập đỏ và 16 đoàn viên chi đoàn.

 

 

 

Đồng chí Trần Phi Hóa - Bí thư nhiệm kỳ 2017 - 2019 đại diện đoàn Chủ tịch nhận hoa chúc mừng đại hội

 

     Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019. Trong nhiệm kỳ qua, tập thể chi đoàn Trung tâm TDTT đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật và phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nổi bật nhất là việc nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong năm 2018 vừa qua. Các chương trình công tác xã hội tiếp tục được chi đoàn tập trung thực hiện như việc phối hợp cùng Ban giám hiệu trường chuyên biệt Niềm Tin quận Phú Nhuận hàng tuần đưa các em đến các CLB của đơn vị sinh hoạt TDTT đều đặn, qua đó cũng tuyển chọn 31 lượt em tham gia giải thể thao người khuyết tật Thành phố hàng năm và đạt kết quả cao (6 huy chương vàng/16 huy chương); tiếp tục phối hợp Công đoàn cơ sở chăm lo 01 gia đình nhiễm chất độc màu da cam tại phường 2 với mức kinh phí là 800.000đ/tháng; tặng quà tri ân các gia đình thương binh – liệt sỹ trên địa bàn quận (06 phần quà trị giá 6 triệu đồng); tiếp tục chương trình hỗ trợ thanh niên nghèo phát triển kinh tế gia đình giai đoạn 2016 – 2021 và trong nhiệm kỳ đã trao tiếp 03 suất (1.000.000đ/suất) cho 03 thanh niên.

     Tham gia các chương trình gắng với chủ đề năm của cấp ủy Chi bộ như: về nguồn tại khu tưởng niệm quân dân y miền Đông Nam Bộ - tỉnh Bình Phước; thăm mộ cụ phó bản Nguyễn Sinh Sắc  - tỉnh Đồng Tháp … chương trình “Xây dựng nông thôn mới” tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ đã tặng nhiều bộ dụng cụ tập luyện TDTT trong nhà và ngoài trời cho UBND xã đảo với trị giá hơn 23 triệu đồng.

     Tại đại hội, các đồng chí đoàn viên tiếp tục tham gia thảo luận sôi nổi đối với báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua và những phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Nhiều ý kiến đề xuất hay, có nhiều nội dung mới cho Chi đoàn đã được các đại biểu thảo luận.

     Quan trọng nhất là đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022 là: đ/c Trần Phi Hóa, đ/c Lê Thị Hoài Vân, đ/c Lê Hiệp Hiến, đ/c Đặng Thị Tuyết Ngân và đ/c Đỗ Huỳnh Ngọc Trâm. Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 sát đúng với tình hình và có tính khả thi cao. 

 

 

 

 

Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 

 

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 nhận quà từ Chi bộ khi tuyên bố mãn nhiệm kỳ

 

 

Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2019 - 2022

 

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt đại hội

 

 

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Thanh Trí  - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Công nhân lao động quận đoàn

 

 

 

Đồng chí Võ Thị Phượng Tuyền - Cấp ủy chi bộ phát biểu chúc mừng đại hội

 

 

     Phát biểu chỉ đạo đại hội đồng chí Võ Thị Phượng Tuyền đã chúc mừng những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời yêu cầu chi đoàn tiếp tục khắc phục những tồn tại, quan tâm hơn đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; bám sát các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ công tác chuyên môn của cơ quan, đơn vị trong từng giai đoạn để triển khai thành các chương trình, các nội dung hoạt động cụ thể của Chi đoàn; đoàn viên thanh niên Chi đoàn cần có nhiều phát kiến hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị; Ban Chấp hành Chi đoàn cần tổ chức các phong trào, các hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc thù và thế mạnh của đơn vị.

 

 

 

 

Tập thể Chi đoàn chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí đại biểu dự đại hội

  

     Sau một buổi làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, kỷ cương và đoàn kết, Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2022 của Chi đoàn Trung tâm TDTT quận Phú đã thành công tốt đẹp./.

 

PHI HÓA