06-07-2024

LỄ PHÁT ĐỘNG TOÀN DÂN TẬP LUYỆN MÔN BƠI PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2020

     Hoà trong không khí chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận Phú Nhuận lần thứ XII, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025 thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân  rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời kêu gọi nhân dân quan tâm đến lợi ích của việc tập luyện môn bơi. Ngày 06/11/2020, Uỷ ban nhân dân Quận Phú Nhuận tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2020 tại CLB TDTT Rạch Miễu với sự tham dự của hơn 200 người.

 

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Kiều Nhi, Phó Chủ tịch UBND Quận Phú Nhuận

phát biểu hưởng ứng tại lễ phát động

 

 

 

VĐV Đỗ Đình Toàn, kiện tướng môn Lặn

đại diện cho cho người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các bạn học sinh, sinh viên

phát biểu hưởng ứng tại lễ phát động

 

         Môn bơi ngày nay, đã trở thành một môn thể thao rất có ích cho mọi người dân, không những mang đến sức khỏe, phòng chống bệnh tật, mà còn giúp cho chúng ta có thể tự phòng chống được những tai nạn xảy ra trong môi trường nước, đồng thời cũng được trang bị thêm một số kiến thức cơ bản trong sơ cứu những trường hợp bị ngạt nước, đuối nước ...

     Thông qua buổi lễ phát động đã truyền tải thông điệp hưởng ứng phong trào tập luyện môn bơi mạnh mẽ đến cho người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn quận.

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố và Quận chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh về tham dự giải

 

     Hưởng ứng đợt hoạt động này, ngay sau kết thúc lễ phát động đã diễn ra chương trình thi đấu môn bơi Thể thao học sinh năm học 2020 – 2021. Giải năm nay được tổ chức với 20 nội dung thi đấu ở 5 nhóm tuổi (lớp 1 – 3; lớp 4 – 5; lớp 6 – 7; lớp 8 – 9; lớp 10 – 12), có 127 VĐV tham gia.

 

PHI HOÁ