06-07-2024

KẾT THÚC GIẢI BÓNG RỔ QUẬN PHÚ NHUẬN MỞ RỘNG - CÚP LEE SPORT LẦN V NĂM 2020

     Sau 20 ngày thi đấu giải Bóng rổ vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp “Lee Sport” lần V năm 2020  đã kết thúc vào tối ngày 06/12/2020 tại CLB Thể thao học đường. Tham dự giải có 300 VĐV đến từ đến từ 20 đội bóng nam trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh.

     Các đội được chia làm 5 bảng: ở vòng loại các đội đứng nhất, nhì bảng vào tứ kết, sau các trận tứ kết  4 đội vào bán kết: OGH gặp Hustle A; SaiGon Cold gặp Hustle B

     Trận bán kết 1 giữa 2 đội Hustle A (trắng)-OGH (đen) được người hâm mộ kỳ vọng đã không diễn ra như mong muốn chung. Lịch công tác đã ảnh hưởng lớn đến đội hình thi đấu tân binh của Giải, trong khi cầu thủ OGH có sự chuẩn bị tốt nhất cùng lực lượng đầy đủ nhất. Chỉ sau nữa chặn đường hiệp thứ 1 mọi sự thắng thua đã được thấy rõ phần nào do sức chống cự của cầu thủ Hustle A trong các đợt tấn công của OGH rất yếu ớt. Thế trận 1 chiều ưu thế cho OGH được duy trì suốt trận đấu và thắng với tỉ số 90 – 71 vào chung kết. Trận bán kết 2 giữa 2 đội Hustle B – SaiGon Cold. Với thể lực tốt và những cú ném 3 điểm chính xác của đội Hustle B. Chung cuộc đội Hustle B thắng với tỉ số: 71 - 63.

     Trận chung kết nam đã diễn ra giữa 2 cái tên đình đám trong làng bóng rổ Sài Gòn là OGH và Hustle B. Rõ ràng, OGH là cái tên được đánh giá cao hơn với bộ khung quá nhiều tên tuổi.Trong khi đó, đội Hustle B lại bị thiếu hụt nhân sự nặng nề khi không có vị trí trung phong. Với sự thiếu vắng các trung phong chất lượng, hàng trong của Quận Phú Nhuận chính là khu vực bị OGH tập trung khai thác nhiều nhất. Các big-man của Hustle B hoàn toàn không có câu trả lời cho nnững cái tên của OGH như Dư Quốc Tài, Nguyễn Sanh Tấn hay Vương Thế Công. Với những tay ném 3 điểm quá xuất sắc của những xạ thủ bên OGH như Lai Xương Thành, Vũ Tiểu Bang, Nguyễn Sanh Tấn…

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh thi đấu tại giải

 

     Mặc dù bị đánh giá là kèo dưới, thế nhưng tinh thần "Hustle" của các chàng trai Quận Phú Nhuận vẫn chưa bao giờ lặng đi trong trận chung kết này. Dù cho có những lúc bị dẫn trước đến 20 điểm, đoàn quân của HLV Nguyễn Điền Quân vẫn xông xáo bắt người 1-1 toàn sân, tận dụng sơ hở của đối phương để tấn công nhanh, đem lại cho người xem một trận đấu nhịp độ cao đầy sôi động.

     Chung cuộc, OGH giành chiến thắng vói tỷ số 89 - 75 và trở thành tân vương giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp “Lee Sport” lần V năm 2020.

 

 

 

 

Hình ảnh tại lễ bế mạc và trao giải

 

* Kết quả chuyên môn:                                                       

Hạng 1: OGH                                            

Hạng 2: Hustel B Quận Phú Nhuận                            

Hạng 3: Hustel A Quận Phú Nhuận và SaiGon Cold                                                    

 

 

CAO THỦY