06-07-2024

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TDTT NỔI BẬT NĂM 2020

       1. Công tác đảng, đoàn thể:

     Đại hội đảng viên lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025 được diễn ra trong không khí trang trọng vào ngày 20/5/2020, với khẩu hiệu “Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả”. Đại hội đã bầu ra cấp ủy gồm 3 đồng chí và biểu quyết thông qua hệ thống chỉ tiêu trong nhiệm kỳ mới.

     Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra vào ngày 16/10/2020 với sự tham dự của 74 đại biểu là cán bộ viên chức và người lao động của đơn vị.   

 

 

 “Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả” là khẩu hiệu hành động của Chi bộ TDTT trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

  1. Lắp đặt dụng cụ tập luyện TDTT ngoài trời:

Trung tâm thực hiện lắp đặt 05 bộ dụng cụ tập luyện TDTT ngoài trời tại khu phố 2 - phường 4 nâng tổng số địa điểm lắp đặt dụng cụ trên địa bàn quận là 19 điểm.

 

 

Tặng 05 bộ dụng cụ tập luyện TDTT ngoài trời tại khu phố 2 - phường 4

 

  1. Thành lập CLB Võ thuật Vovinam BCH Quân sự quận.

Được ra mắt vào ngày 09/06/2020, nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động TDTT trong lực lượng vũ trang và trang bị những kỹ năng cần thiết trong xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự tại địa phương. CLB hoạt động từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần.

 

 

Thành lập CLB võ thuật Vovinam tại BCH Quân sự quận

 

  1. Lễ phát động “Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước” năm 2020

 

 

Được tổ chức vào ngày 06/11/2020 tại hồ bơi CLB TDTT Rạch Miễu với sự tham gia của 250 người.

 

  1. Công tác xã hội:

     Tổ chức giải bóng đá tứ hùng gây quỹ xã hội vì người nghèo quận Phú Nhuận, thông qua giải Trung tâm đã huy động được 70 triệu đồng từ các đội bóng và mạnh thường quân, bên cạnh đó viên chức, người lao động và các dịch vụ đối tác của Trung tâm đóng góp hơn 50 triệu đồng (tổng trên 120 triệu đồng) cùng đóng góp vào quỹ xã hội của quận nhà.

     Tổ chức cho đảng viên, đoàn viên, người lao động về nguồn tại khu tưởng niệm quân dân y Miền Đông Nam Bộ tỉnh Bình Phước; căn cứ Minh Đạm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đền thờ anh hùng Nguyễn Trung Trực tại Long An.

 

 

Về nguồn tại khu tưởng niệm quân dân y Miền Đông Nam Bộ tỉnh Bình Phước

 

  1. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Thành phố giao:

     Chỉ tiêu người tập luyện thường xuyên đạt 33% và các khác chỉ tiêu trong hệ thống thi đua của thành phố đều đạt và vượt. Xếp hạng nhì thi đua Cụm 2 cấp Thành phố.

     Trung tâm được Thành phố giao trọng trách đào tạo tuyến năng khiếu trọng điểm tại đơn vị ở 07 môn: Bóng đá (2 HLV, 74 VĐV), Điền kinh (3 HLV, 04 VĐV), Bóng bàn (1 HLV), Wushu (1 HLV), Muay (2 HLV), Cờ vua (1 HLV) và Bóng rổ (2 HLV).

     

 

Quản lý hoạt động đội Bóng chuyền nam TP. HCM tham dự giải VĐQG năm 2020, kết quả đạt nhì.

 

  1. Thành tích thể thao:

     Mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều do dịch bệnh Covid-19 nhưng các bộ môn thể thao đã nỗ lực hết mình trong việc tập luyện tham dự các giải Thành phố, tổng số huy chương đạt được là 670 (trong đó có 201 huy chương vàng). Nổi bật là đội bóng đá U10 và U12 đều vô địch giải năng khiếu, đội bóng rổ nữ lần đầu tiên vô địch sau khi chiến thắng Quận 1, đội tuyển bơi và quần vợt xếp hạng nhất toàn đoàn giải năng khiếu. Qua đó phản ánh được hiệu quả trong công tác tuyển chọn và đào tạo tuyến VĐV năng khiếu ngày càng phát triển cả về chất và lượng. Được thành phố công nhận đơn vị xuất sắc và thành tích thể thao nằm trong nhóm 5/24 quận, huyện.

  1. Đầu tư cơ sở vật chất:

     Đưa vào hoạt động phòng tập bắn súng thể thao tại CLB TDTT Rạch Miễu, phối hợp cùng các đơn vị xã hội hóa sửa chữa phòng tập cầu lông và phòng tập võ thuật tổng hợp (MMA).

 

 

 

 

CLB võ thuật tổng hợp được đầu tư hiện đại

  1. Cung ứng dịch vụ:

     Dịch vụ thể thao luôn được chú trọng đầu tư về chất lượng phục vụ. Trung tâm luôn là địa điểm uy tín, chất lượng để các đối tác trong và ngoài nhà nước lựa chọn là địa điểm để tổ chức các hoạt động TDTT cho đơn vị mình.

 

 

Giải bóng đá mini chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam do Hội Doanh nghiệp quận tổ chức tại CLB TDTT Rạch Miễu

 

PHI HÓA