03-07-2024

Đại hội đại biểu Liên đoàn Karatedo TPHCM nhiệm kỳ II (2021-2026)

     Đại hội đại biểu Liên đoàn Karatedo TPHCM nhiệm kỳ II (2021-2026) đã bầu ra 15 thành viên Ban chấp hành và 3 thành viên Ban kiểm tra. Trong đó, PGS.Ts Vũ Việt Bảo tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Liên đoàn. Các phó chủ tịch gồm: PGS.Ts Lê Văn Bé Hai, PGS.Ts Nguyễn Ngọc Vũ, TS Vũ Văn Huế. ThS Huỳnh Thị Ngọc Phượng - Trưởng bộ môn Karatedo Sở Văn hoá Thể thao TPHCM được bầu giữ chức Tổng thư ký Liên đoàn.

 

 

Các thành viên BCH Liên đoàn Karatedo TPHCM nhiệm kỳ II

 

 

PGS.Ts Vũ Việt Bảo tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Karatedo TPHCM nhiệm kỳ II

 

 

     Tại Đại hội, thay mặt Liên đoàn Karatedo nhiệm kỳ mới, PGS.Ts Vũ Việt Bảo đã ký kết hợp tác với Trường ĐH Hoa Sen do PGS TS Nguyễn Ngọc Vũ - Phó hiệu trưởng là người đại diện.

 

 

     Cùng với đó, Liên đoàn tiếp tục ký kết hợp tác với Khoa Y học thể thao - Bệnh viện Quân y 175 do Bs chuyên khoa 2 Đỗ Hữu Lương đại diện.

 

     Nhiệm kỳ I, Liên đoàn Karatedo TPHCM đã ổn định công tác tổ chức một cách quy củ. Liên đoàn đã thường xuyên tổ chức các kỳ thi lên đai. Liên đoàn đã phối hợp với Bộ môn Karatedo Sở Văn hoá Thể thao TPHCM tổ chức hệ thống các giải đấu Karatedo cấp Thành phố. Ở các giải đấu cấp quốc gia các VĐV của Karatedo TPHCM đạt được những thành tích tốt.

 

 

Các cá nhân được nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh do có thành tích xuất sắc trong

xây dựng và phát triển phong trào Karatedo tại TP. HCM liên tục trong nhiều năm (2015 - 2020)

Trong đó có HLV Huỳnh Thị Ngọc Thảo (ở giữa) là trưởng bộ môn Karatedo quận Phú Nhuận

Trong Đại hội, tập thể bộ môn Karatedo quận Phú Nhuận cũng vinh dự nhận giấy khen của Liên đoàn Karatedo Thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong

xây dựng và phát triển phong trào Karatedo tại TP. HCM

 

 

     BCH nhiệm kỳ mới đã đề ra phương hướng với mục tiêu vận động nguồn tài trợ và công tác xã hội hoá. Tích cực áp dụng công nghệ trong công tác quảng bá, vận hành tổ chức thi đấu. Phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao TPHCM, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao và các đơn vị liên quan trong công tác quy hoạch tuyển chọn và đào tạo HLV, VĐV,... Xây dựng đề án, phối hợp với các công ty, đơn vị hình thành hệ thống giải đấu Karate Premier League Open theo hướng giải trí - bán chuyên nghiệp để vừa có thêm sân chơi cho các võ sinh, quảng bá bộ môn mà còn xây dựng hình ảnh cho các HLV, VĐV Karatedo TPHCM.

 

Nguồn: https://thethaohcm.vn/pgsts-vu-viet-bao-tai-dac-cu-chu-tich-lien-doan-karatedo-tphcm-nhiem-ky-ii--n81039.html?fbclid=IwAR3GE3iBbyN9MnVzh3Eb3wgsxk9sRm7hddr9VSFMVneCLPQvpNciGe2mJ5Q