01-07-2024

NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT NĂM 2021

     1. Công tác đảng, đoàn thể:

     Cấp ủy xác định công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, nhưng chi bộ đã phấn đấu thực hiện tốt hồ sơ kết nạp mới 01 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của đơn vị lên 24 đồng chí.

 

 

Tập thể Chi bộ Trung tâm thể dục thể thao

 

     Công đoàn thực hiện tốt việc chăm lo cho các đoàn viên và gia đình bị nhiễm Covid-19; tặng quà cho con em viên chức, người lao động dịp 1/6 và Tết Trung Thu; tổ chức thành công hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2021 và họp mặt nhân các ngày lễ lớn như: 8/3, 20/10, lực lượng bộ đội xuất ngũ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12.

     Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) Chi đoàn tổ chức chương trình về nguồn cho đoàn viên tại khu di tích “Tam giác sắt” – Bến Cát – Bình Dương và phối hợp cùng các đơn vị trong cụm hành chính sự nghiệp hỗ trợ kinh phí sửa chữa 01 nhà tình bạn (1 triệu đồng/đơn vị)

     2. Hoạt động mừng xuân Tân Sửu:

     Với các hoạt động như: tổ chức giải bóng đá năng khiếu U10 quận Phú Nhuận mở rộng; đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên tuyến đường Trường Sa; phục vụ đêm hội phát quà Tết cho người nghèo tại CLB Bóng đá.

     3. Tổ chức Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân”

     Phục vụ tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021 - 2030, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tại CLB TDTT Rạch Miễu, với sự tham dự của hơn 1.200 nguời đến từ các cơ quan, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội quận.

 

 

     4. Hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

     Hơn 70 đảng viên, cán bộ viên chức, người lao động, HLV...tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid 19. Với nội dung “3T”: Tuyên truyền – Tầm soát – Tiêm chủng. 

     Đưa đón cán bộ, chuyên viên ngành y tế, các chiến sĩ bộ đội tăng cường công tác phòng chống dịch, chở lương thực, thực phẩm, dụng cụ y tế..., hỗ trợ xây dựng, lắp đặt các thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho khu cách ly và bệnh viện dã chiến với tinh thần trách nhiệm cao. Ghi nhận sự đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Trung tâm đã được UBND Thành phố trao tặng bằng khen.

 

 

Xây dựng bệnh viện dã chiến Phú Nhuận

 

 

Tập thể đơn vị và các cá nhận được khen thưởng trong Hội nghị Sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19

 

 

 Thăm và tặng quà cho gia đình NLĐ của đơn vị có người thân mất do Covid-19

 

 

 

 

Vận động kinh phí xã hội hóa tặng quà Tết cho các em nhỏ có người thân mất do Covid-19 (1 triệu/suất)

 

    5. Phục vụ tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sỹ hy sinh, tử vong trong đại dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức tại CLB TDTT Rạch Miễu trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc.

 

 

 

     6. Tổ chức Đại hội TDTT quận Phú Nhuận lần IX năm 2021

     Phối hợp tốt cùng các cơ quan, ban ngành trong quận hỗ trợ, hướng dẫn 13 phường tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở và tuyển chọn VĐV tham dự Đại hội TDTT cấp quận. Xác định Đại hội TDTT là dịp để các phường đánh giá phong trào TDTT trên địa bàn phường trong những năm qua. Công tác tổ chức được lãnh đạo phường và quận rất quan tâm, đảm bảo tốt về các điều kiện tổ chức. Ngoài ra, hỗ trợ kinh phí cho 13 phường, với số tiền 10 triệu đồng/phường.

     Đại hội TDTT cấp quận tổ chức 05 môn là Futsal, Bơi, Bắn súng, Cờ tướng và Bida (do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp). Kết quả chuyên môn: Tham dự có 334 lượt VĐV đến từ 13 phường, CQBN, công ty trên địa bàn quận. Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương tương ứng với 13 nội dung thi đấu của 05 môn.

 

 

 

Hình ảnh tổ chức cấp phường

 

 

 

 

Hình ảnh tổ chức các môn thi đấu cấp quận

 

     7. Công tác xã hội:

     Đóng góp ủng hộ quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” với tổng số tiền là 16 triệu đồng. Tặng dụng cụ thể thao cho cán bộ chiến sĩ tại đảo Trường Sa – Khánh Hòa và chiến sĩ mới nhập ngũ tại Bộ Tư lệnh Thành phố. Ngoài ra, tổ chức giải bóng đá tứ hùng gây quỹ xã hội vì người nghèo quận Phú Nhuận, thông qua giải và sự đóng góp của viên chức, người lao động và các dịch vụ đối tác của Trung tâm đã huy động trên 163 triệu đồng cùng đóng góp vào quỹ xã hội của quận nhà.

 

 

Bà Nguyễn Thị Kiều Nhi, Phó Chủ tịch UBND Quận Phú Nhuận (thứ 8 từ phải qua) tặng quà lưu niệm các đơn vị

 

     8. Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sự nghiệp ngành TDTT:

     Chỉ tiêu người tập luyện thường xuyên đạt 37.85%; Rèn luyện thân thể trong học sinh đạt 99.9% và các chỉ tiêu khác trong hệ thống thi đua của thành phố đều đạt và vượt. Chỉ tiêu tham dự và thành tích các giải thể thao Thành phố: đạt 466 (trong đó có 162 huy chương vàng). Đào tạo và cung cấp 166 VĐV năng khiếu mới cho Thành phố. Tiếp tục quản lý đội Bóng chuyền nam TP. HCM. Kết quả đạt hạng nhất cụm thi đua 2 và được Sở VHTT công nhận là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của ngành Văn hóa và Thể thao năm 2021.

      9. Cung ứng dịch vụ, sự kiện TDTT:

     Dịch vụ thể thao luôn được chú trọng đầu tư về chất lượng phục vụ. Trung tâm luôn là địa điểm uy tín, chất lượng để các đối tác lựa chọn để tổ chức các hoạt động TDTT cho đơn vị mình.

 

 

 

Sự kiện tranh cúp Võ thuật tổng hợp Việt Nam năm 2021 tại nhà thi đấu CLB TDTT Rạch Miễu

 

PHI HÓA