01-07-2024

KẾT THÚC GIẢI BÓNG RỔ VÔ ĐỊCH QUẬN PHÚ NHUẬN MỞ RỘNG LẦN VI - CÚP LEE SPORT NĂM 2022

     Sau 15 ngày thi đấu giải Bóng rổ vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng lần VI - Cúp Lee Sport năm 2022 đã kết thúc vào tối ngày 27/05/2022 tại CLB Thể thao học đường. Tham dự giải có 240 VĐV đến từ đến từ 16 đội bóng nam trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh. Các đội được chia làm 4 bảng: ở vòng loại các đội đứng nhất, nhì bảng vào tứ kết, sau các trận tứ kết  4 đội vào bán kết: CLB Tinh Võ gặp Saigon X; OGH gặp Hustle B

 

 

     Trận bán kết 1 giữa 2 đội CLB Tinh Võ (trắng)- Saigon X (đen) được người hâm mộ kỳ vọng đã không diễn ra như mong muốn chung. Lịch công tác đã ảnh hưởng lớn đến đội hình thi đấu tân binh của Giải, trong khi cầu thủ Tinh Võ có sự chuẩn bị tốt nhất cùng lực lượng đầy đủ nhất. Chỉ sau nữa chặn đường hiệp thứ 1 mọi sự thắng thua đã được thấy rõ phần nào do sức chống cự của cầu thủ Saigon X trong các đợt tấn công của rất yếu ớt. Thế trận 1 chiều ưu thế cho Tinh Võ được duy trì suốt trận đấu và thắng với tỉ số 84 – 68 vào chung kết.

     Trận bán kết 2 giữa 2 đội Hustel – OG Heat. Với thể lực tốt và những cú ném 3 điểm chính xác của đội OG Heat. Chung cuộc đội OG Heat thắng với tỉ số: 72 - 63.

     Ở trận tranh hạng 3 giữa 2 đội Hustel và Saigon X, hai đội đều ngang nhau về lối chơi, rượt đuổi nhau từng điểm một, ở những giây cuối cùng đội Hustel vượt lên dẫn trước 1 điểm và thắng với tỷ số 71 – 70 đạt hạng ba.

     Trận chung kết nam đã diễn ra giữa 2 cái tên đình đám trong làng bóng rổ Sài Gòn là OG Heat và CLB Tinh Võ. Cả hai đội đều có quá nhiều tên tuổi trong làng bóng rổ. Các big-man của CLB Tinh Võ hoàn toàn không có câu trả lời cho những cái tên như Lương Chí Mãnh, Chong Paul, Lai Xương Thành, OG Heat  cũng không kém khi có các cầu thủ kỳ cựu như Vương Thế Công, Dư Quốc Tài, Lê Ngọc Tú. Với những tay ném 3 điểm quá xuất sắc của những xạ thủ cả hai bên như Lai Xương Thành hay Lê Ngọc Tú làm cho cả khán đài bùng nổ. Chung cuộc, CLB Tinh Võ giành chiến thắng vói tỷ số 90 - 80 và trở thành tân vương giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng lần VI - Cúp Lee Sport năm 2022.

 

 

Đội CLB Tinh Võ hạng nhất

 

 

Đội OG HEAT hạng nhì

 

 

Đội HUSTEL Phú Nhuận hạng ba

 

 

Với thành tích đạt được vận động viên Chong Paul của đội CLB Tinh Võ đã đạt danh hiệu MVP.

 

 

CAO THUỶ