01-07-2024

QUẬN PHÚ NHUẬN ĐẠT 04 HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI THỂ THAO NGƯỜI KHUYẾT TẬT THÀNH PHỐ MỞ RỘNG NĂM 2022

     Sáng ngày 04/6, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức môn Booce (bóng gỗ) Giải thể thao người khuyết tật mở rộng năm 2022, tại CLB Bóng đá Khánh Hội – quận 4. Giải năm nay thu hút hơn 150 vận động viên đến từ các trường giáo dục chuyên biệt, các trung tâm thể dục thể thao, văn hóa thể thao, các doanh nghiệp, câu lạc bộ thể thao người khuyết tật trên địa bàn Thành phố và các tỉnh.

 

 

 

Hình ảnh các VĐV quận Phú Nhuận (áo vàng) đang thi đấu môn Booce

 

     Quận Phú Nhuận tham dự giải với 12 vận động viên ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ. Các em điều là học sinh trường Chuyên biệt Niềm Tin quận. Kết quả sau 2 ngày thi đấu đạt 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của thể thao khuyết tật quận Phú Nhuận.

 

 

VĐV Lưu Nguyễn Tuấn Phát đạt huy chương vàng nội dung đơn nam nhóm tuổi 16 - 21 tuổi

 

 

 

VĐV Đào Thành Đạt huy chương vàng nội dung đơn nam nhóm tuổi 22 - 29 tuổi

 

 

VĐV Nguyễn Trúc Anh đạt huy chương bạc nội dung đơn nữ môn Booce

 

 

 

Huy chương vàng nội dung đôi nam

 

 

Huy chương vàng nội dung đồng đội nam

 

      Thể dục thể thao là một trong những nhu cầu thiết yếu của người khuyết tật. Nó không chỉ giúp người khuyết tật cải thiện sức khoẻ, khoẻ mạnh hơn, mà đây còn là cơ hội để người khuyết tật hoà nhập vào xã hội, cộng đồng, minh chứng được giá trị bản thân và tự tin trong cuộc sống.

 

PHI HÓA