01-07-2024

Bùi Thị Thoa “Sớm trở thành” vận động viên tiêu biểu quận Phú Nhuận năm 2022

           Vận động viên môn Thể dục Thể hình Bùi Thị Thoa từng được mọi người biết đến khi cô là “Mẹ bỉm sữa” sau khi con chưa đầy một năm Thoa đã trở lại sàn đấu và đoạt luôn huy chương bạc giải Vô địch Thể hình thành phố Hồ Chí Minh năm 2020, huy chương vàng đội nam nữ và huy chương bạc cá nhân giải Vô địch Thể hình toàn quồc năm 2020.


 

Hình ảnh bài thi của Bùi Thị Thoa - Trần Hoàng Duy Thuận 

giải Vô địch Thể hình Châu Á năm 2022 vừa kết thúc tại Maldives

 

            Năm 2021, sau khi đại dịch đi qua để lại muôn vàn khó khăn, các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19, nhưng Bùi Thị Thoa vẫn kiên trì tập luyện, tạo dấu ấn với nhiều thành tích như tham dự Seagames 31 đạt 1HCV, 1HCĐ, tham dự giải Thể hình Đại hội TDTT thành phố Hồ Chí Minh lần thứ IX năm 2022 đạt 2 HCV, 1 HCĐ, mới đây nhất Thoa tham dự giải Thể hình vô địch Châu Á năm 2022 tại Maldives đạt 1 HCV.  

 

 

Hình ảnh bài thi của Bùi Thị Thoa - Trần Hoàng Duy Thuận 

Đăng quang tại Seagames 31 tại Việt Nam

 

 

Hình ảnh bài thi của Bùi Thị Thoa - Trần Hoàng Duy Thuận 

Đăng quang tại giải Vô địch Thể hình Châu Á năm 2022 

 

 

Sau khi trở về từ Maldives Thoa có thời gian ngắn để nghỉ ngơi sau đó tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải Thể hình Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay.

           Với những kết quả đạt được từ đầu năm đến nay, nếu tổ chức bình chọn vận động viên tiêu biểu, Bùi Thị Thoa gần như chắc suất vận động viên tiêu biểu quận Phú Nhuận năm 2022.

 

Quốc Đạt