01-07-2024

NHỮNG HOẠT ĐỘNG THỂ THAO NỔI BẬT NĂM 2022

1. Công tác đảng, đoàn thể:

     Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kết nạp 01 đảng viên mới.

 

 

Lễ kết nạp đảng cho đ/c Lê Thị Hoài Vân - Phó Bí thư Chi đoàn

 

     Hoạt động đoàn thể giữ vững danh hiệu xuất sắc, trong năm tổ chức nhiều hoạt động cho người lao động và đoàn viên tham gia như: hội thao, hiến máu tình nguyện, họp mặt nhân các ngày lễ lớn như: 8/3, 20/10, 1/6; hội thi nấu ăn nhân ngày gia đình Việt Nam và hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2022. Chi đoàn tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024.

 

 

Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024

 

 

Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023

 

2. Các hoạt động mừng Xuân, mừng Đảng

     Với các hoạt động như: giải bóng đá năng khiếu U12 quận Phú Nhuận mở rộng; giải Vovinam TTHS; đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên tuyến đường Trường Sa; phục vụ đêm hội phát quà Tết cho người nghèo tại CLB Bóng đá.

 

 

 

 

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh mừng Xuân Qúy Mão - mừng Đảng quang vinh năm 2023

 

3. Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân”

     Nhằm động viên đông đảo Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; có hơn 1.000 VĐV là nhân dân và CB CCVC trong quận tham gia.

 

 

4. Đại hội TDTT Thành phố lần IX năm 2022:

     Cử 375 vận động viên tham dự 24/34 môn, kết quả đạt được 194 huy chương, trong đó có 62 huy chương vàng – 58 huy chương bạc – 74 huy chương đồng: Xuất sắc đạt hạng ba toàn đoàn, vượt chỉ tiêu đề ra.

     Tại Đại hội TDTT Toàn quốc tại Quảng Ninh và 1 số tỉnh phía bắc, quận Phú Nhuận đóng góp cho đoàn thể thao thành phố 9 HLV và 57 VĐV tham gia thi đấu 17 môn. Kết quả đạt 49 huy chương (15 HCV – 24HCB – 10 HCĐ),1góp phần đưa đoàn thể thao Thành phố đạt hạng Nhì Toàn quốc.

 

 

Nhận khen thưởng đơn vị dẫn đầu Đại hội TDTT Thành phố

 

5. Lễ phát động bơi:

     Tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2022 và lớp tập huấn phương pháp an toàn trong môi trường nước cho trẻ em 13 phường. Với sự tham dự của hơn 500 người tại hồ bơi CLB TDTT Rạch Miễu.

 

 

 

 

Buổi tập huấn an toàn nước cho trẻ em 13 phường

 

6. Thành tích thể thao:

     Chỉ tiêu người tập luyện thường xuyên đạt 39,25%/tổng số dân và các chỉ tiêu khác trong hệ thống thi đua thành phố đều đạt và vượt. Trong năm đã tổ chức 36 giải thể thao và đăng cai 09 giải cấp thành phố; Tham dự 72 giải thể thao cấp thành phố và 19 giải cấp toàn quốc, đạt tổng số 888 huy chương (298 huy chương vàng, 281 huy chương bạc, 309 huy chương đồng) hạng nhất cụm thi đua và được nhận Cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

 

Đội bóng chuyền trẻ vô địch Thành phố năm 2022

 

 

Đội bóng đá năng khiếu U11 quận Phú Nhuận đại diện Thành phố tham dự giải nhi đồng toàn quốc đạt hạng ba

 

 

VĐV thể hình Bùi Thị Thoa (Q. Phú Nhuận) tham dự giải vô địch Châu Á đạt hạng nhất nội dung đôi

 

     SEA Games 31 tại Việt Nam, quận Phú Nhuận vinh dự có 02 huấn luyện viên và 13 vận động viên của 08 môn tham dự. Kết quả đạt 11 huy chương (4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 4 huy chương đồng). Tại buổi lễ họp mặt mừng công, lãnh đạo quận ủy, UBND quận đã chúc mừng và khen thưởng các huấn luyện viên và vận động viên xuất sắc đạt huy chương với tổng tiền thưởng trên 100 triệu đồng.

 

 

Họp mặt khen thưởng HLV - VĐV sau SEA Gamws 31

 

7. Sửa chữa và lắp đặt dụng cụ tập luyện TDTT ngoài trời:

     Thực hiện bảo trì toàn bộ 19 điểm lắp đặt dụng cụ TDTT ngoài trời tại 11 phường (trong đó có thay mới 05 bộ dụng cụ tại phường 5, 7, 9) với tổng kinh phí là 85 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm tặng 05 bộ dụng cụ tập luyện ngoài trời cho UBND xã Mỹ Thạnh Tây và 02 bàn bóng bàn cho đồn biên phòng huyện Đức Huệ, Long An.

 

 

Lễ bàn giao 05 bộ dung cụ tập luyện thể thao ngoài trời cho xã Mỹ Thạnh Tây, Đức Huệ, Long An

 

8. Phát động phòng trào tập luyện thể dục giữa giờ, chủ đề: “Sống vui, sống khỏe đẩy lùi dịch bệnh”

     Chương trình được triển khai rộng rãi trong 13 phường, cơ quan ban ngành, trường học và lực lượng vũ trang trên địa bàn quận. Thông qua chương trình, ban tổ chức đã tổ chức hội thi thể dục đồng diễn với sự tham dự của 48 đơn vị.

 

 

Công đoàn cơ sở TT TDTT tham gia cuộc thi Thể dục đồng diễn

 

9. Cung ứng dịch vụ:

 Dịch vụ thể thao luôn được đơn vị chú trọng đầu tư về chất lượng phục vụ. Trung tâm luôn là địa điểm uy tín, chất lượng để các đối tác trong và ngoài nhà nước lựa chọn để tổ chức các hoạt động TDTT cho đơn vị mình.

 

 

Vòng loại giải MMA khu vực miền Nam tại nhà thi đấu CLB TDTT Rạch Miễu

 

PHI HÓA