01-07-2024

HƯỞNG ỨNG “Tuần lễ Áo dài” năm 2023

     Thực hiện Kế hoạch của Liên đoàn lao động quận Phú Nhuận về việc Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2023), 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 trên toàn quốc. Công đoàn cơ sở Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận phát động đoàn viên công đoàn mặc trang phục áo dài đi làm trong ngày thứ hai hàng tuần. Bên cạnh đó, nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Thế giới, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó thân thiết giữa tập thể CBVC, người lao động nhất là các Chị, Em phụ nữ trong đơn vị. Ban chấp hành CĐCS Trung tâm Thể dục thể thao tổ chức buổi họp mặt vào ngày 03/3/2023.   

      

 

 

Họp mặt đoàn viên nữ và trao giấy chứng nhận phụ nữ hai giỏi

 

        Ngày 8 tháng 3 hàng năm đã trở thành ngày hội của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đây là ngày mà các tầng lớp phụ nữ Việt Nam rất tự hào về truyền thống anh hùng của Bà Trưng, Bà Triệu và những người phụ nữ đã đấu tranh vì quyền bình đẳng nam nữ trên toàn thế giới, biểu dương ý chí đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng, được Đại hội Phụ nữ Quốc tế chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ.

        “Tuần lễ áo dài” 2023 đã là năm thứ 3 do T.Ư Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam khởi xướng, phát động các tầng lớp phụ nữ trong cả nước hưởng ứng vào tuần đầu tháng 3 hàng năm để giá trị cốt lõi của áo dài Việt Nam được biết đến nhiều hơn nữa cả trong nước và quốc tế. 

 

 

Đoàn viên nữ Công đoàn mặc áo dài tham gia chào cờ đầu tuần tại đơn vị

 

 

 

 

 

Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" do T.Ư Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam phát động

 

      Ngoài ra, nhân Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam (27/3/1946 –27/3/2023); Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ  đại"; Thực hiện chủ trương “Mỗi cơ sở Hội duy trì một hình thức văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao” và phong trào “ Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày” do Hội LHPN Thành phố phát động. Trung tâm TDTT phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn lao động và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình đồng diễn áo dài và múa dân vụ thể thao tại CLB TDTT Rạch Miễu vào ngày 06/3/2023.

 

 

 

Tham gia chương trình đồng diễn mua dân vũ thể thao chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

PHI HÓA