18-05-2024

ĐẠI HỘI ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN TRUNG TÂM VĂN HOÁ - THỂ THAO QUẬN PHÚ NHUẬN LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2024-2027

[ĐẠI HỘI ĐIỂM CẤP QUẬN]
ĐẠI HỘI ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN TRUNG TÂM VĂN HOÁ - THỂ THAO QUẬN PHÚ NHUẬN LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2024-2027
 
  
 
Chiều ngày 12/4/2024 tại Hội trường Nhà Thi đấu Rạch Miễu đã diễn ra Đại hội Đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể Thao quận Phú Nhuận lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2027;
 
 
 
 
Đến tham dự Đại hội có các đồng chí:
- Đ/c Huỳnh Anh Phương Thảo - Quận uỷ viên, Bí thư Quận Đoàn, Giám đốc Nhà Thiếu nhi quận;
- Đ/c Nguyễn Quốc Phúc - Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận;
Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận Đoàn, Ban giám đốc Trung tâm, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn bạn và 21 bạn đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể thao cùng về tham dự.
 
 
 
 
 
 
Tại Đại hội, đồng chí Trần Phi Hoá - Bí thư Chi đoàn đã thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn trình bày trước Đại hội dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024; Phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024 và Báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ của Ban Chấp hành . Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Báo cáo nhấn mạnh: Công tác giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, lý luận chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên luôn là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong hoạt động của Chi đoàn; nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi đoàn có thành tích hoàn thành xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; các phong trào phát huy vai trò thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên luôn gắn với chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị và đặc biệt công tác xây dựng tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền luôn được chú trọng. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027. Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027 của Chi đoàn.
 
 
 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Huỳnh Anh Phương Thảo - Quận uỷ viên, Bí thư Quận Đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi Quận đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ đoàn viên dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trên tất cả các mặt hoạt động. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027. Trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được; luôn chủ động, mạnh dạn phát biểu đề xuất trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, sinh hoạt chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của đoàn gắn liền với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, xây dựng các phần việc gắn chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phải có biện pháp cụ thể để khắc phục những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ trước để đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể thao ngày càng phát triển vững mạnh.
 
 
 Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 05 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
 
Đồng chí Nguyễn Sỹ Hoàng Long được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Tạ Thị Kim Ngân giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.
 
 
Tại Đại hội Ban Chấp hành Chi đoàn đã trao tặng 12 phần quà đến các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2024.