19-09-2024

TRUNG TÂM VĂN HOÁ THỂ THAO QUẬN PHÚ NHUẬN TỔ CHỨC HỘI THI KIẾN THỨC MUÔN MÀU NĂM 2024

Ngày 31/7/2024 Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Phú Nhuận, tổ chức Hội thi “Kiến thức muôn màu” năm 2024. Đến tham dự Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Văn Cư, Trưởng phòng mạng lưới và Hướng dẫn nghiệp vụ Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố; Phan Lê Tường Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Phú Nhuận; Bùi Văn Hải, Phó Trưởng phòng Văn hoá Văn nghệ; cùng sự góp mặt của gần 300 em học sinh, các bậc phụ huynh đã đến tham dự hội.

 

 

 

Hội thi năm nay có 13 đội tham gia, với 3 vòng thi: vòng loại, bán kết và chung kết. Nội dung thi là những kiến thức tổng hợp về văn học, lịch sử, địa lý, âm nhạc, toán học, công nghệ, nghệ thuật, thể thao, khoa học và môi trường...

 

 

 

 

Các thí sinh đến từ nhiều trường học, đội nhóm khác nhau, đều háo hức và tự tin thể hiện kiến thức của mình. Các thí sinh chăm chú lắng nghe từng câu hỏi, thảo luận và nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Không gian khán phòng tràn ngập tiếng cười nói, trao đổi sôi nổi của các bạn trẻ, tiếng vỗ tay, reo hò của các bạn cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho đội của mình tạo nên bầu không khí hội thi vô cùng sôi động và hứng khởi.

Ban Giám khảo công tâm, luôn theo dõi sát sao và đưa ra những nhận xét, đánh giá xác đáng. Những phần thưởng xứng đáng được trao cho những đội xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về Phường 13, giải nhì Phường 5, giải ba Phường 9, 10 và 3 giải khuyến khích đã thuộc về Phường 4, 7, 8.

 

 

 

Cuộc thi không chỉ là một sân chơi kiến thức bổ ích mà còn là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, giúp các em trưởng thành và tự tin hơn. Hội thi kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy tự hào.

 

 

 

Nhân dịp này BTC hội thi cũng đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 8 em thí sinh đã xuất sắc đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi: Hội thi Truyền thống Hè chủ đề “Về nguồn” năm 2024.

Phòng VHVN