26-06-2024

GIẢI CỜ TƯỚNG HỘI THAO PHƯỜNG VĂN MINH ĐÔ THỊ NĂM 2015

   Là môn thứ 2/5 môn của hội thao Phường văn minh đô thị năm 2015. Môn Cờ tướng được tổ chức vào ngày 11/7/2015 tại hội trường UBND Phường 9 quận Phú Nhuận. Với sự tham dự của 44 vận động viên đến từ 12/15 Phường. Đến với cuộc thi năm nay, tuy các VĐV về tham dự giải thuộc nhiều độ tuổi khác nhau (VĐV trẻ nhất là 19 tuổi và VĐV lớn tuổi nhất là 56 tuổi) nhưng vẫn thể hiện tinh thần thi đấu cao và niềm đam mê bộ môn cờ tướng qua từng ván đấu. Vì số lượng VĐV đăng ký tham dự khá đông nên ban tổ chức đã xếp lịch cho các VĐV thi đấu loại trực tiếp ở vòng loại và thi đấu hệ Thụy Sỹ ở những vòng tiếp theo để chọn ra VĐV vô địch.

   Sau gần 5 giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi, xuất sắc vượt qua tất cả các VĐV dày dạn kinh nghiệm, VĐV Đặng Mai Quang Khôi (đơn vị Phường 1) đã đạt số điểm cao nhất đồng nghĩa với tấm huy chương vàng, hạng nhì thuộc về VĐV Lưu Minh (đơn vị Phường 15), hạng ba là VĐV Nguyễn Minh Phô (đơn vị Phường 17). Ngoài ra, Ban tổ chức hội thao cũng đã trao 03 giải khuyến khích cho các VĐV: Phạm Văn Được (Phường 15); Nguyễn Ngọc Thắng (Phường 9) và Đoàn Đức Huy (Phường 2).

Ông Nguyễn Kiện Toàn - Trưởng phòng Nghiệp vụ TT. TDTT trao giải thưởng cho các VĐV đạt giải

 

   Về công tác tổ chức, UBND Phường 9 (đơn vị đăng cai) đã có chuẩn bị rất tốt về cơ sở cật chất, âm thanh, phục vụ … giúp giải đấu diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các VĐV về tham dự giải lần này.

                                                                                                                                  Phi Trần