26-06-2024

NGÀY HỘI "GIẤC MƠ SÂN CỎ" NĂM 2015

         “Giấc mơ sân cỏ” là chương trình phi lợi nhuận do Học viện tài năng thể thao Aspire (Qatar) khởi xướng từ năm 2007, với sự tư vấn và hỗ trợ của các HLV bóng đá trẻ đến từ các CLB lừng danh thế giới.

          Nhằm tạo ra những ngày hội bóng đá, những sân chơi thể thao lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đồng thời phát hiện tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam, Trung tâm đào tạo Aspire (Qatar) đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức chương trình Giấc mơ sân cỏ - Football Dreams.

           “Giấc mơ sân cỏ - năm 2015” là tập trung vào những khu vực, những CLB bóng đá có lực lượng cầu thủ trẻ đông đảo và đào tạo bài bản, nhằm không bỏ sót tài năng cũng như tạo thêm nhiều cơ hội và điều kiện hơn nữa để các cầu thủ trẻ được phát huy tài năng. Đối tượng tham dự năm nay chỉ chọn các cầu thủ lứa tuổi 13-14 (sinh năm 2001 và 2002).

          Chiều ngày 16/7/2015 Chương trình được tổ chức tại CLB Bóng đá Phú nhuận,  có 16 đội tham gia được đến từ các Quận Phú nhuận, Quận 8, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Quận 6, Quận 12. Các em thiếu niên được chia làm 02 đội để chơi bóng với nhau một cách thoải mái nhất. Các nhà tuyển chọn sẽ quan sát cách thức các em chơi bóng để tuyển lựa, không đặt nặng tính đối kháng hơn thua.

Ban tổ chức ngày hội "Giấc mơ sân cỏ" năm 2015 chụp hình cùng chuyên gia tuyển chọn cầu thủ

          Với ý nghĩa là một sân chơi Bóng đá, nhằm thỏa mãn niềm đam mê Bóng đá, việc có được tuyển chọn hay không được tuyển chọn thì đối với các em đã được dịp vui chơi, thi thố tài năng, thể hiện kỷ thuật trong Bóng đá trước các nhà tuyển trạch nước ngoài.

          Qua buổi thi đấu, các em đã được tận tình hướng dẫn các thiếu sót về động tác, kỹ thuật và quyết tâm sẽ tăng cường luyện tập để năm sau tiếp tục tham gia và đạt thành tích tốt trong chương trình “ Giấc mơ sân cỏ năm 2016 ”

 

                                                                                                                              Phước Hùng