29-09-2024

Tín hiệu vui trong ngày tuyển sinh Bóng chuyền trẻ đợt I - năm 2015

           Trung tâm Thể dục thể thao quận Phú Nhuận được Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM giao quản lý đội tuyển Bóng chuyền nam và tuyến trẻ Bóng chuyền nam Thành phố. Để chủ động trong việc đào tạo bổ sung vận động viên cho đội tuyển Bóng chuyền nam MASECO TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Thể dục thể thao quận Phú Nhuận tổ chức tuyển sinh vận động viên Bóng chuyền trẻ tập trung đợt I – năm 2015.

                                

 

Các thí sinh thực hiện bài kiểm tra       

                                                     

          Tham gia tuyển sinh đợt I dành cho các em có năm sinh từ 1998 – 2002 (từ 14 – 16 tuổi) có chiều cao tối thiểu 1m80. Trong ngày 06/8/2015 tại CLB TDTT Rạch Miễu quận Phú Nhuận, Ban huấn luyện đã tiến hành kiểm tra ban đầu (gồm: chiều cao, cân nặng, chiều dài sải tay, sức bật, tốc độ ….) đối với 16 thí sinh đến từ TP. HCM và các tỉnh lân cận: Tiền Giang, Bình Thuận, Bình Dương, Trà Vinh.

          Qua buổi kiểm tra, ban tuyển sinh đã có những ghi nhận, đánh giá ít nhất có 02 thí sinh đáp ứng đủ các tiêu chuẩn kiểm tra, tuyển chọn và sẽ có kết quả chính thức vào khoảng giữa tháng 8/2015. Được biết, sau khi có kết quả chính thức, các VĐV trúng tuyển sẽ được tập trung tại CLB TDTT Rạch Miễu vào cuối tháng 8/2015.

          Theo thông tin từ ban tuyển sinh, việc tuyển chọn VĐV Bóng chuyền trẻ MASECO TP. HCM sẽ được tiến hành thường xuyên trong năm.

 

                                                                                                                            QUỐC ĐẠT