29-09-2024

Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2017

      Được sự chỉ đạo của cấp trên, Chi đoàn đã dự thảo văn kiện đại hội và triển khai lấy ý kiến đóng góp, từ đó hoàn thành hồ sơ trước khi tiến hành đại hội chính thức. Trong không khí trang nghiêm, ấm áp và phấn khởi, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2012 - 2015 và phương hướng trong nhiệm kỳ mới.

 

Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình làm việc

 

Biểu quyết bằng thẻ trong Đại hội

 

      Điểm mạnh trong trong nhiệm kỳ trước là tiếp tục giáo dục cho các bạn thanh niên có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc và tham gia nhiệt tình các phòng trào của Đoàn như: văn nghệ, thể thao, dọn vệ sinh, hoạt động tuyên truyền không hút thuốc lá, các lớp chuyên đề, hội thảo … do đơn vị và Đoàn cấp trên phát động. Ý thức công tác xã hội cao như: hiến máu nhân đạo, giúp đỡ trẻ em khuyết tật hòa nhập cộng đồng thông qua các hoạt động TDTT, hướng dẫn các thế võ tự vệ cho các bạn nữ …

 

Đồng chí Nguyễn Thế Kiệt đại diện tổ công tác 2 trao quà lưu niệm cho BCH nhiệm kỳ cũ

 

      Đây chính là dịp để Chi đoàn nhìn nhận lại những ưu - khuyết điểm  trong nhiệm kỳ qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm quí giá nhằm thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ mới. 

      Với những mục tiêu được đề ra trong Nghị quyết của nhiệm kỳ mới, đại hội đã sáng suốt bầu ra được những thành viên ưu tú nhất vào Ban chấp hành và được nghe lời hứa tích cực trước cờ Tổ Quốc, cờ Đoàn và chân dung Hồ Chủ Tịch của đội ngũ BCH nhiệm kỳ mới (nhiệm kỳ 2015 – 2017).

 

 

Các bạn đoàn viên bỏ phiếu bầu cử

 

       Đại diện Cấp ủy, có sự hiện diện của đồng chí Đặng Thị Kim Ngọc (Chi ủy viên – Phó giám đốc Trung tâm TDTT) đã nhận xét về cách thức tổ chức đại hội, đồng thời đưa ra những bài học kinh nghiệm, những lời khuyên bổ ích giúp Chi đoàn hoạt động tốt hơn trong nhiệm kỳ mới.

 

Đại diện Cấp ủy phát biểu trong Đại hội

 

      Đội ngũ BCH mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình, vào sự thành công, sáng suốt của Chi Đoàn, từ đó hướng tới một nhiệm kỳ mới thành công tốt đẹp.

 

Cấp ủy tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới (2015 - 2017) hứa quyết tâm

 

                                                                                                                                              PHI HÓA