29-09-2024

BÓNG CHUYỀN TRẺ MASECO TP. HỒ CHÍ MINH HẠNG NHÌ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÚP CÁC CLB TRẺ TOÀN QUỐC 2015

          Giải bóng chuyền trẻ các câu lạc bộ toàn quốc năm 2015 diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Hòa Bình từ ngày 19/9 đến 2/10/2015, có 11 đội bóng nam tham dự. Tại bảng B, đội bóng chuyền trẻ Maseco TP.HCM đã thi đấu xuất sắc dành 3 trận thắng trước các đội bóng mạnh như Sanest Khánh Hòa, Bến Tre, Tràng An Ninh Bình và thua đội Xổ số kiến thiết Vĩnh Long, xếp nhất bảng. trận bán kết thắng đội trẻ Long An với tỷ số 3-2  dành quyền thi đấu trận chung kết.

         Trận chung kết diễn ra tối 2/10/2015 thu hút rất đông khán giả đến xem, cổ vũ cho hai đội. Đội trẻ Maseco TP.HCM thi đấu tự tin, quyết liệt, thế trận giằng co trong từng hiệp đấu và chỉ để thua đương kim vô địch Biên phòng với tỷ số 2-3, xứng đánh nhận danh hiệu Á quân của Giải.

         Đã hơn 10 năm, bóng chuyền TP.HCM đã không có mặt tại vòng chung kết của các Giải trẻ cấp quốc gia. Đội bóng chuyền trẻ Maseco TP.HCM tham gia giải lần này và đạt Á quân của giải đã nức lòng người hâm mộ bóng chuyền thành phố, hy vọng bóng chuyền trẻ TP.HCM ngày càng khẳng định vị trí, thu hút được nguồn VĐV để đào tạo, xây dựng lực lượng kế thừa cho đội tuyển bóng chuyền Maseco TP.HCM.

        Để có kết quả tốt đẹp ngày hôm nay, nhà tài trợ Công ty Maseco, Trung tâm thể dục thể thao quận Phú Nhuận, ban huấn luyện đã tập trung đầu tư chiều sâu, có kế hoạch tuyển chọn đào tạo  bài bản với mong muốn tạo nguồn  bổ sung lực lượng vận động viên cho bóng chuyền thành phố trong tương lai.

 

          Đội bóng chuyền trẻ Maseco TP.HCM đạt hạng Nhì giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc năm 2015

 Nguồn: Công ty CPDV Phú Nhuận