29-09-2024

GIẢI BÓNG CHUYỀN CÚP TỨ HÙNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2015

        Được sự tín nhiệm của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh giao đơn vị Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận đăng cai, tổ chức giải Bóng chuyền Cúp Tứ Hùng thành phố Hồ Chí Minh năm 2015, diễn ra từ ngày 17 đến 20/10 tại Nhà thi đấu TDTT Rạch Miễu quận Phú Nhuận. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đội thi đấu cọ sát, tổng dợt lực lượng chuẩn bị thi đấu vòng 2 Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV Gas năm 2015 diễn ra vào trung tuần tháng 11/2015.

        Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long đang thi đấu rất thành công tại vòng 1 Giải VĐQG 2015, 5 trận toàn thắng xếp vị trí nhất bảng B, á quân Cúp Hùng Vương 2015. Hiện tại đội đang sở hữu chủ công số 1 Việt Nam Từ Thanh Thuận.

        Đội Sanest Khánh Hòa với dàn cầu thủ đồng đều dưới sự dẫn dắt của 2 cựu tuyển thủ quốc gia Ngô Văn Kiều và Nguyễn Trường Giang kết hợp với những cầu được tăng cường từ đội Công An Phú Thọ đội thi đấu đa dạng, biến hóa, hiệu quả.

        Trong khi đó, Tràng An Ninh Bình đội hình đang trẻ hóa, với những mũi chủ công tấn công tấn công uy lực, đặc biệt dưới sự dẫn dắt và phân phối bóng hợp lý của chuyên hai số 1 đội tuyển quốc gia Giang Văn Đức thì cũng vẫn là đội hình khá mạnh.

        Đội chủ sân MASECO TP. Hồ Chí Minh đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015, đội hình đồng đều, thi đấu gắn kết, có những cá nhân xuất sắc như phụ công số 1 Việt Nam Nguyễn Hoàng Thương, anh đang thể hiện sự chững chạc, thi đấu ổn định, nhất là những miếng đánh sau đầu và phòng thủ trên lưới, bên cạnh Hoàng Thương còn có Huỳnh Văn Tuấn cũng từng là phụ công số 1 Việt Nam nhiều năm liền. Được sự đầu tư mạnh mẽ của Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM đặc biệt là sự hỗ trợ từ Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận và nhà tài trợ MASECO TP. HCM đã tạo động lực lớn cho bóng chuyền thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất trong mùa giả năm 2015.

        Giải quy tụ 4 đội bóng hàng đầu hiện nay, nhiều tuyển thủ trong đội tuyển quốc gia, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn cho người hâm mộ.