29-09-2024

TƯNG BỪNG HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016

     Hòa trong không khí cả nước chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 12 của Đảng Cộng Sản Việt Nam thành công tốt đẹp, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2016) và chào đón Tết cổ truyền của dân tộc. Trung tâm TDTT quận ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Xuân Bính Thân – mừng Đảng quang vinh năm 2016.

     Thực hiện kế hoạch, Trung tâm TDTT đã phối hợp cùng Ban đại diện hội người cao tuổi quận tổ chức buổi đồng diễn Thể dục dưỡng sinh trên tuyến đường Trường Sa (khu vực trước CLB TDTT Rạch Miễu) vào ngày 31/1/2016, thu hút hơn 400 VĐV người cao tuổi 15 phường tham dự. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị nhằm phát động phong trào tập luyện TDTT, nâng cao thể chất trong đối tượng người cao tuổi và hưởng ứng chương trình “Tháng hành động vì người cao tuổi” hàng năm. Đến dự buổi đồng diễn TDDS đồng chí Nguyễn Đông Tùng – Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận đã có bài phát biểu và chúc Tết đến các VĐV về tham dự buổi đồng diễn năm nay.

     Ngoài ra, tổ chức thành công giải Bóng đá U10 quận Phú Nhuận mở rộng mùng xuân Bính Thân – cúp ANGST Trường Vinh năm 2016 tại CLB Bóng đá Phú Nhuận với sự tham dự của 15 đội đến từ các Câu lạc bộ, trường học và các Trung tâm TDTT trong và ngoài Thành phố. Kết quả, đội Phú Nhuận đạt hạng nhất, đội Thăng Long FC hạng nhì và đội trường tiểu học Võ Thị Sáu đạt hạng ba.

     Phối hợp với Phòng GD&ĐT, Trường THCS Cầu Kiệu tổ chức giải Quần vợt quận Phú Nhuận mở rộng mừng Xuân Bính Thân – mừng Đảng quang vinh vào ngày 17/01/2016 tại CLB TDTT Rạch Miễu, với đối tượng là các CBVC đang sinh hoạt tập luyện tại các CLB quần vợt quận Phú Nhuận và một số CLB trong thành phố.

 

 

Ông Nguyễn Đông Tùng - Phó chủ tịch UBND Quận chúc Tết đến các VĐV

 

 

VĐV Người cao tuổi biểu diễn bài Thể dục dưỡng sinh

 

                                                                                                                              PHI HÓA